Không gian sống 3 tầng 1 tum – Vẻ đẹp được tạo nên bởi sự phù hợp

Thông tin công trình
Không gian sống 3 tầng 1 tum – Vẻ đẹp được tạo nên bởi sự phù hợp
Vị trí công trình
Hải Dương
Số tầng
3 tầng 1 tum
Diện tích đất
4.5 x 15m
Diện tích xây dựng
267 m2
Chi phí xây dựng

Trong kiến trúc, ngoài nét thẩm mỹ hấp dẫn thông thường, một trong những vẻ đẹp mà chúng tôi thường ưu tiên đó là “sự phù hợp”. Bởi vẻ đẹp thực sự chỉ tỏa sáng khi được đặt vào đúng chỗ. Như các công trình thiết kế phải phù hợp với vi khí hậu địa phương, nhu cầu sinh hoạt, nếp sống của gia đình… Từ sự cân bằng giữa chuyên môn và “sự phù hợp” đó mà Kiến trúc sư SBS HOUSE tạo ra những công trình mang tính 𝐜𝐚́ 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐡𝐨́𝐚 sâu sắc. T`s House dành cho gia chủ tại Hải Dương có diện tích 267m2 sở hữu một không gian sống không cách điệu quá nhiều chi tiết, điều làm cho công trình trở nên thu hút chính là sự “ phù hợp“ khi mọi yếu đều được cộng hưởng với nhau – một sự mạch lạc ăn ý. 

1. Nét đẹp hiện đại toát nên vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng

T’s House nổi bật với phong cách hiện đại, được định hình bởi các hình khối mạnh mẽ và những đường nét thẳng, tạo nên sự sắc sảo cho toàn bộ công trình. Ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật từ những khối hình xếp chồng lên nhau, mang đến sự tương phản hài hòa và thu hút.

mặt tiền 3 tầng 1 tum hiện đạiPhần mái hiên tầng 3 được thiết kế cách điệu với sự đan xen giữa các thanh thẳng và khoảng trống, tạo ra hiệu ứng bóng đổ tuyệt đẹp khi ánh nắng chiếu vào.

Các thanh ngang ở cổng kết hợp với những đường thẳng đứng trên các tầng, mang đến sự tương phản chất liệu đầy cuốn hút, đồng thời sự phối hợp tinh tế giữa không gian mở và kín không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên, làm nổi bật vẻ đẹp của công trình.

Để lại thông tin, kiến trúc sư SBS HOUSE sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất !










    2. Biểu tượng cho lối sống phong cách và thẩm mỹ.

    Nội thất hiện đại chính là chìa khóa mở ra một cuộc sống tiện nghi, nơi mỗi khoảnh khắc đều trở nên đáng giá. Sự tinh tế và tiện ích mà nó mang lại không chỉ nâng cao trải nghiệm sống mà còn làm cho ngôi nhà trở thành nơi bạn luôn mong muốn trở về.

    phòng khách hiện đạiNhững chiếc ghế sofa êm ái, bàn ăn thanh lịch, hay tủ kệ được thiết kế linh hoạt không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tô điểm cho ngôi nhà

    phòng khách bếp hiện đạiThay vì những màu sắc sặc sỡ, T’s House đơn giản trong gam màu trung tính đặc trưng be trắng sáng. Hòa quyện cùng ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian đầy thư giãn.

    T`s House với nội thất hiện đại không chỉ là sự thể hiện của gu thẩm mỹ mà còn là yếu tố quyết định nâng tầm chất lượngtrong không gian sống. Với thiết kế tinh tế, nội thất của ngôi nhà phố ống này đậm chất  hiện đại khi mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa chức năng và phong cách. Một nơi an cư với với không gian bên trong có thể biến đổi hoàn toàn cảm giác khi gia chủ bước vào. Thay vì những màu sắc sặc sỡ, T’s House đơn giản trong gam màu trung tính đặc trưng be trắng sáng. Hòa quyện cùng ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian đầy thư giãn. Tất cả tạo nên một không gian mở, thoáng đãng, nơi mọi chi tiết đều được tính toán để mang lại sự hài lòng cho các thành viên. 

    3. Chiều dài 15m không còn là nỗi lo

    Sẽ có người lầm tưởng chỉ có những công trình lớn thì mới có đủ diện tích để bố trí không gian chăm sóc sức khoẻ, như phòng gym, đặc biệt hơn còn có cả nơi uống trà, mang đến những phút giây “gội rửa“ tinh thần. Đối với T`s House, ngôi nhà sở hữu chiều dài 15m, một kích thước không quá lý tưởng. Tuy nhiên, KTS đã đưa ra những giải pháp nhằm mang đến không gian nội thất có thể khai thác được sự tiện ích, thoải mái nên có của một không gian sống. 

    sân sau nhà phố ốngVới chiều dài 15m, T`s House vẫn được các KTS bố trí không gian sân sau, tạo nên một không gian thoáng mát và thư giãn bởi cây xanh.

    Với sự tập trung vào tính đơn giản và tối ưu hóa, T’s House thể hiện sự hiện đại và sáng suốt trong cách tiếp cận kiến trúc và thiết kế nội thất. Nội thất của ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách tối giản với sự tinh tế trong từng chi tiết. Mọi thứ được giữ đơn giản và không gian được sắp xếp sao cho không có sự lãng phí. 

    phòng khách bếp hiện đạiGiữa phòng khách và bếp không được phân cách bởi bức tường, hòa chung bởi một ngôn ngữ thiết kế đồng nhất, có một ô thông tầng ở giữa nhằm đối lưu không khí.

    Ranh giới giữa phòng khách và bếp không được phân cách bởi bức tường, hòa chung bởi một ngôn ngữ thiết kế đồng nhất, có một ô thông tầng ở giữa nhằm đối lưu không khí. Không gian này là trái tim của ngôi nhà, nơi hội tụ của gia đình và bạn bè, được trang bị đầy đủ tiện nghi với thiết kế thông minh và tiện lợi. Bộ bàn ăn với những chiếc ghế hiện đại và tủ bếp với chất liệu nhựa cứng cáp mời gọi gia đình và bạn bè quây quần và giao lưu.

    4. Công năng mang lại cuộc sống tiện nghi

    Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 01 WC, sân sau

    Tầng 2: Ban công, 02 phòng ngủ, 02 WC

    Tầng 3: Ban công, 02 phòng ngủ, 01 WC

    Tầng tum: Sân thượng, phòng thờ, phòng giặt sấy, sân phơi

    công năng nhà phố 3 tầng 1 tumCông năng được bố trí hợp lý, mạng lại cuộc sống tiện nghi

    T`s House không chỉ là một không gian sống đơn thuần, mà còn biểu tượng phản ánh phong cách sống và giá trị của gia chủ. Với thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian sống phù hợp. Hãy để SBS HOUSE biến ước mơ về ngôi nhà lý tưởng của bạn thành hiện thực. Liên hệ ngay ngay để được tư vấn, khái toán một cách nhanh chóng và miễn phí nhé ! 

     

    Thông tin công trình:

    113HĐTK2024 – T`s House

    Địa chỉ: Hải Dương

    DT đất: 4.5 x 15

    DTXD: 267 m2

    Số tầng: 3 tầng 1 tum

    Thiết kế: SBS HOUSE

     

    Đánh giá: 3.7/5. Số lượt vote: 3










      Liên hệ với chúng tôi










        Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
        Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
        Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
        Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
        Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
        Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
        Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
        Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...