Nghiệm thu ổ điện trước khi tô của SBS HOUSE

Một ổ điện, công tắc lắp lệch sẽ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sử dụng, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống điện đòi hỏi nghiệm thu kỹ lưỡng. Trong thi công, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều được SBS HOUSE chăm chút với sự tỉ mỉ và chính xác cao. Điều này không chỉ giúp đảm bảo thẩm mỹ mà còn duy trì tính an toàn và chất lượng cho toàn bộ công trình.
Một bước không thể thiếu là sử dụng 𝐧𝐢𝐯𝐨 𝐜𝐚̂𝐧 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 để kiểm tra vị trí ổ điện, đế âm thẳng trước khi tiến hành tô tường. Qua đó nhằm đảm bảo chất lượng an toàn điện trước khi sử dụng cũng như hạn chế chi phí sửa chữa sau này.
Tại SBS HOUSE, mỗi công tác thi công đều được thực hiện và nghiệm thu theo đúng kỹ thuật. Với 21 giải pháp & kỹ thuật thi công thô, hoàn thiện mới & tối ưu nhất mang đến công trình chất lượng, bền vững và tiện nghi và đảm bảo giống 95% so với bản vẽ thiết kế.
Nếu gia chủ đang tìm đơn vị thiết kế và thi công trọn gói tại miền Trung và miền Nam. Hãy liên hệ với SBS HOUSE để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!
Rate this post










    Liên hệ với chúng tôi










      Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
      Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
      Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
      Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
      Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
      Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
      Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...