Chạm đến sự cân bằng giữa thẩm mỹ và tiện nghi

Thông tin công trình
Chạm đến sự cân bằng giữa thẩm mỹ và tiện nghi
Vị trí công trình
Vũng Tàu
Số tầng
4 tầng
Diện tích đất
5 x 20m
Diện tích xây dựng
356 m2
Chi phí xây dựng

Trước khi đến với KTS hay văn phòng tư vấn, gia chủ thường đã có ý tưởng nhất định về ngôi nhà tương lai và biết rõ nhu cầu cơ bản của mình như số phòng, phong cách kiến trúc… Tuy nhiên những thông tin này chưa đủ để hình dung rõ ràng về không gian, cấu trúc tổng thể hay hoàn thiện một bản thiết kế. Chỉ khi KTS và gia chủ cùng nhau tạo dựng mới có thể đạt được sự hài hòa, cân bằng và đầy đủ cả về cảm giác lẫn trải nghiệm sống. H’s House – ngôi nhà phong cách độc đáo tại Vũng Tàu đã được ra đời dựa trên sự thấu hiểu, cộng tác của KTS và gia chủ. 

Để lại thông tin, kiến trúc sư SBS HOUSE sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất !











    1. Vật dụng nội thất – điểm nhấn của không gian sống hiện đại 

    Thấu hiểu sâu sắc những kỳ vọng của gia chủ về một không gian sống hiện đại và tiện nghi, đội ngũ kiến trúc sư đã dành trọn tâm huyết để thiết kế nội thất thành nhân tố chủ đạo, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho từng góc nhỏ trong ngôi nhà.

    nội thất hiện đại Không gian nội thất sử dụng những chi tiết decor tinh xảo, khéo léo

    Không chỉ đơn thuần là đồ dùng gia dụng, mỗi thiết bị trong nhà đã được chọn lựa kỹ lưỡng và sắp xếp tinh tế như những món “trang sức” điểm xuyết, nâng tầm thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, chúng còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, đem lại sự tiện ích tối đa, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.

    phòng ngủ master sang trọngPhòng ngủ master mang đậm phong cách cá nhân, với sự phối hợp giữa vật liệu, màu sắc và hình dáng vật dụng.

    Việc lựa chọn nội thất không hề đơn giản mà nó là cả một quá trình, nhằm biến không gian sống trở một tác phẩm nghệ thuật mang tính cá nhân hoá, từ đó tổ ấm sẽ trở nên gần gũi, vừa ý và đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình

    2. Màu sắc định hình phong cách không gian

    H`s House minh chứng màu sắc định hình nên được “tính cách“ của không gian thông qua cách phối màu tinh tế giữa các gam màu trắng be làm chủ đạo và sắc thái đối lập của từng món vật dụng, tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa và đầy nghệ thuật. Tranh treo tường, những mảng tường đá hoa cương cách điệu, hệ kính chạy dọc cầu thang, và tủ rượu được bố trí không chỉ là các yếu tố trang trí mà còn là điểm nhấn mang tính định hướng thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

    phòng ngủ hiện đạiĐược phủ bởi gam màu be-trắng làm chủ đạo, H`s House còn được cách điệu trầm ấm bởi màu nâu của gỗ, tạo cảm giác ấm áp và hài hoà.

    nội thất hiện đạiMục đích sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo chính là để tạo cảm giác cơi nới hơn cho không gian và những món nội thất có gam màu đối lập, thể hiện được sự tinh tế trong cách phối màu.

    Phòng ngủ master sang trọngCách phối màu không chỉ phản ánh sở thích cá nhân mà còn làm cho không gian trở nên cá tính hơn, có hồn hơn

    Gam màu trắng làm chủ đạo xuyên suốt căn nhà được lựa chọn cẩn thận, tạo nên một bảng màu liên kết chặt chẽ, vừa có sự hài hòa, vừa đủ tương phản để thu hút thị giác. Cách phối màu không chỉ phản ánh sở thích cá nhân của gia chủ mà còn nâng tầm thẩm mỹ, giúp từng phòng ốc trở nên vừa thống nhất trong tổng thể nhưng vẫn có nét linh hoạt riêng. 

    3. Bố trí các không gian chính, phụ của ngôi nhà

    H’s House được thiết kế không chỉ đáp ứng các nhu cầu chức năng chính mà còn tích hợp nhiều không gian phụ trợ, thể hiện sự tinh tế và chu đáo trong việc chăm chút cho lối sống đa dạng của gia chủ. Bên cạnh các khu vực sinh hoạt quen thuộc, căn nhà còn được bố trí phòng gym hiện đại, nơi gia chủ có thể tập luyện thể chất mỗi ngày, và phòng trà yên tĩnh, lý tưởng để thư giãn hay tiếp khách thân mật trong không gian riêng tư và ấm cúng.

    phòng trà nhà phố Phòng trà yên tĩnh dành cho gia chủ trong những phút giây “gội rửa bộn bề“

    phòng tập gym hiện đạiKhông gian tập gym được bố trí rộng rãi và thoáng, phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khoẻ của gia chủ.

    phòng thờ nhà phốPhòng thờ có thiết kế chú trọng vào chất liệu gỗ, và đường nét thiết kế có sự gãy gọn, đơn giản, mang đến hơi hướng an tĩnh.

    Đặc biệt, để hỗ trợ các hoạt động làm việc và sáng tạo, ngôi nhà còn có cả phòng livestream, được thiết kế tiện nghi và phù hợp cho công việc truyền thông trực tuyến. Từng không gian được sắp xếp khoa học, tách biệt rõ ràng, không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn tối ưu hóa tính năng sử dụng.

    Bố trí thang máy cho nhà phố ốngCông đoạn di chuyển giữa các tầng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ thang máy nội bộ, giúp gia chủ dễ dàng tiếp cận các khu vực mà không gặp trở ngại.

    Việc di chuyển giữa 4 tầng nhà trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ thang máy nội bộ, giúp gia chủ dễ dàng tiếp cận các khu vực mà không gặp trở ngại. Cách sắp xếp các không gian chính và phụ một cách hài hòa và khoa học đã tạo nên một ngôi nhà đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, làm việc và giải trí, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái tối đa.

    4. Mặt bằng công năng chính của H`s House

    Tầng 1: Sân trước, phòng khách, thang máy, phòng bếp + ăn, sân sau, 01 WC

    Tầng 2: Ban công, 01 phòng ngủ, 01 WC, phòng thay đồ, phòng livestream

    Tầng 3: Ban công, 02 phòng ngủ, 02 WC, phòng gym

    Tầng 4: Sân thượng, phòng trà, phòng thờ, phòng giặt phơi

    mặt bằng công năng nhà phố 4 tầngMặt bằng công năng chính của H`s House

    H`s House một công trình hứa hẹn mang đến chất sống hiện đại và trang nhã. Không chỉ vậy, mọi chi tiết trong nơi an cư đề hướng đến sự tiện nghi, nhằm phục vụ cho lối sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn có ý định kiến tạo ngôi nhà mơ ước, hãy liên hệ với SBS HOUSE để được tư vấn và khái toán miễn phí !

    ————————

    Địa điểm: Vũng Tàu

    Loại hình nhà ở: Nhà phố

    Diện tích đất: 5 x 20m

    Diện tích xây dựng: 356 m2

    Số tầng: 1 trệt 3 lầu

    Thiết kế: SBS HOUSE TP.HCM

     

    Rate this post
    Các câu hỏi thường gặp
    Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
    Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp phù hợp. Đồng thời, áp dụng chuyên môn và kỹ thuật để phân tích từng khía cạnh của dự án, từ vật liệu đến quy trình để chi tiết báo giá cho từng hạng mục từ thi công thô đến hoàn thiện và nội thất. Bên cạnh đó, chúng tôi gửi báo giá đúng hẹn và đảm bảo tính tương đối giữa khối lượng trong dự toán và quyết toán....
    Tại sao SBS có nhiều đơn giá thi công khác nhau?
    Mỗi đơn vị sẽ có mức định giá riêng. Vì nhiều đơn giá khác nhau nên cũng dẫn đến những trăn trở cho chủ đầu tư. Tuy nhiên, sự khác biệt sẽ xuất phát và cấu thành từ nhiều yếu tố. Trong đó, SBS HOUSE đưa ra một số khía cạnh để chủ đầu tư có thể cân nhắc khi lựa chọn: 1. Vật liệu, thiết bị sử dụng Tùy mức độ đầu tư của gia chủ (thấp, trung bình, khá, cao cấp) mà sẽ có đơn giá khác nhau....
    Hồ sơ xây dựng nhà hoàn chỉnh gồm những gì?
    Hồ sơ hoàn chỉnh khi xây nhà gồm phần kiến trúc, kết cấu, hạng mục điện, nước, nội thất và sân vườn là những hồ sơ mà SBS HOUSE sẽ bàn giao cho chủ đầu tư để thi công và giám sát công trình.  1. Phần kiến trúc Nhằm đảm bảo chi tiết thiết kế kiến trúc, tính thẩm mỹ của công trình SBS sẽ gửi đến chủ đầu tư phần kiến trúc với các thông tin như sau: Phối cảnh 3D tổng thể Mặt bằng các tầng Mặt bằng...
    Thời gian tiến độ thiết kế kiến trúc của SBS HOUSE
    Thông thường, thời gian để hoàn thành một bản vẽ thiết kế nhà phố từ 45- 55 ngày và nhà biệt thự, villa từ 60 - 70 ngày. Tuy nhiên thời gian chính xác bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào diện tích, số tầng,... của công trình đó. Dưới đây là quy trình thiết kế và thông tin chi tiết về tiến độ thiết kế của SBS HOUSE.  1. Tiến độ thiết kế nhà của SBS HOUSE  Quy trình hoàn thành một sản phẩm thiết kế tại SBS HOUSE...
    SBS HOUSE hỗ trợ khách hàng ở xa trong quá trình thi công như thế nào? 
    Với sự tin tưởng của khách hàng ở xa khi lựa chọn SBS HOUSE là nơi gửi gắm, xây dựng nên tổ ấm cho gia đình. Để sản phẩm thiết kế hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất, SBS HOUSE sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong quá trình xây dựng nên ngôi nhà. Dưới đây là 5 vấn đề SBS HOUSE hỗ trợ khách hàng trong quá trình thi công. Mời bạn cùng theo dõi nhé! 1. SBS HOUSE hỗ trợ tư vấn về giá...











      Liên hệ với chúng tôi











        Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
        Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
        Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
        Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
        Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
        Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
        Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
        Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...