SBS và hành trình phụng sự

“Tặng bản vẽ nhà cấp 4” là một chiến dịch tâm huyết của đội ngũ SBS. Chiến dịch được triển khai nhân sự kiện mừng sinh nhật công ty tròn 6 tuổi, bên cạnh đó còn mang thông điệp về tinh thần phụng sự và tri ân khách hàng của SBS. Sau 2 tuần triển phát động, chiến dịch đã thu hút nhiều sự quan tâm và đăng ký từ cộng đồng. Đó là động lực, là minh chứng cho niềm tin của khách hàng đối với tầm nhìn và cam kết của SBS trong việc thực hiện sứ mệnh của mình. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ Mr. Thành Nhân để cùng hiểu hơn về của chiến dịch này nhé❤️

SBS luôn mong muốn được phục vụ thật tốt nhiều khách hàng nhất có thể, nhưng mong muốn đó luôn phải đi kèm với nguồn lực hữu hạn của doanh nghiệp. Bán hàng cho nhiều khách hàng đã khó, thiết kế và xây nhà cho nhiều khách hàng lại càng khó hơn. Với mỗi người thì căn nhà luôn là tài sản và là tâm huyết để đời, chúng ta có thể mua nhiều chiếc áo, nhưng rất khó để làm nhiều căn nhà trong cuộc đời. Thấu hiểu được điều đó nên sứ mệnh của SBS từ ngày đầu thành lập đến tận bây giờ vẫn là “Xây dựng một thương hiệu uy tín để khách hàng yên tâm trao gửi niềm tin…”.

Mong muốn là vậy, nhưng chúng ta vẫn chưa thể phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng trong và ngoài phân khúc, theo thống kê từ phòng kinh doanh có số lượng % rất lớn khách hàng liên hệ với SBS từ nhiều nguồn khác nhau có nhu cầu xây một căn nhà với mức phí vừa phải. Điểm chung là họ đều là những cặp vợ chồng trẻ, nỗ lực tự thân, do mới lập gia đình nên kinh phí vẫn còn hạn hẹp nhưng họ rất thích phong cách thiết kế SÁNG – XANH – THOÁNG, HIỆN ĐẠI – TỐI GIẢN của SBS chúng ta. Với họ để bỏ ra tầm 30-40 triệu chi phí để thiết kế cho căn nhà là một điều thực sự khó khăn. Câu hỏi luôn văng vẳng trong đầu là LÀM SAO để phục vụ họ?

BOD đã từng nghĩ nhiều phương pháp, chiến lược khác nhau để hướng tới nhóm đối tượng khách hàng này, nhưng mọi suy nghĩ đều cùng chung về một hướng đó là không thể phục vụ trực tiếp từng người do rào cản về ngành của chúng ta. Do đó, cách duy nhất là SBS sẽ làm nhiều mẫu nhà cấp 4 khác nhau, để gửi tặng những khách hàng yêu phong cách, yêu sản phẩm của chúng ta mà chúng ta không thể phục vụ. Hi vọng điều này phần nào sẽ giúp thêm nhiều người có một tổ ấm đẹp và biến căn nhà mơ ước thành hiện thực.

Qua chiến dịch này SBS cũng mong muốn lan tỏa nhiều hơn những sản phẩm với thiết kế SÁNG – XANH – THOÁNG, HIỆN ĐẠI – TỐI GIẢN đến với nhiều khách hàng hơn. Và cũng giúp thay đổi quan điểm của nhiều người trước đây là không thể làm một căn nhà đẹp với chi phí vừa phải.

Với chiến dịch này mong muốn là có nhiều nhất khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm nhà cấp 4 mà chúng ta gửi tặng. Hi vọng những mẫu thiết kế này sẽ biến thành những căn nhà thật và trở thành tổ ấm đẹp – bình yên cho nhiều người.

Và kết quả là chỉ sau hơn 10 ngày đăng bài chạy chiến dịch (không quảng cáo), thì có tới 200 bộ hồ sơ đã được gửi tặng cho nhiều khách hàng khác nhau trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Thử nghĩ, chỉ cần 15% số lượng hồ sơ gửi đi khách hàng dùng để xây dựng thật thì đã có tới 30 ngôi nhà được xây, 30 khách hàng được phục vụ. Nghĩ tới điều này không khỏi sung sướng và tự hào về những gì mà con người SBS chúng ta đã mang lại. Hi vọng những kết quả này cũng sẽ giúp chúng ta vững tin hơn trên hành trình Phụng sự phía trước.

Rate this post











    Liên hệ với chúng tôi











      Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
      Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
      Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
      Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
      Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
      Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
      Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...