SBS Nghệ An sau giải chạy “Hành Trình về Làng Sen”

Vừa qua, giải Marathon “Hành Trình về Làng Sen” mùa đầu tiên đã diễn ra. Với bản đồ đường chạy kéo dài qua những biểu tượng văn hóa du lịch của Nghệ An, mùa giải đã mang đến những trải nghiệm mới thú vị cho các vận động viên tham gia. 

💪 Các thành viên của SBS cũng đã góp mặt trên đường đua với các anh chị đến từ chi nhánh Nghệ An. Đa số đều là những anh chị lần đầu tham gia giải chạy chuyên nghiệp, nhưng hơn hết là tinh thần của các SBS-er trong giải vừa rồi. Cùng lắng nghe một vài chia sẻ của chị Hạnh Dung về những trải nghiệm của chị ở giải vừa rồi nhé:

Lúc mới vào SBS, mình không có thói quen đi bộ chứ đừng nói là chạy. Sau này từ 1 thứ như là bắt buộc mình cảm thấy đi bộ giúp ích cho sức khỏe mình rất nhiều và nó bắt đầu hình thành thói quen tốt cho mình.

Sau này từ đi bộ, mình đã nâng cấp thành chạy nhẹ nhàng. Nhưng mình chưa từng nghĩ sẽ tham gia giải chạy nào, bởi sự tự ti, tính cách hướng nội nên những sự kiện như này mình cảm giác như không thể nào tham gia nhiệt tình và hết sức được. Nhưng suy nghĩ của mình đã thay đổi chỉ trong 1 tiếng 15’ tham gia giải chạy Làng Sen lần này với công ty. Cảm giác dậy sớm, thay đồ, đi bộ thư giãn ra vạch xuất phát và chạy nhẹ nhàng ngắm nhìn cảnh biển sớm xung quanh thật sự là WOW với mình và từ 1 người ghét thể dục thể thao như mình, mình đã tìm thấy được niềm vui và sự mới lạ mà 31 cái xuân xanh lần đầu được trải nghiệm. Mình bắt đầu cảm thấy thích thú từ cái mình từng rất ‘’ không thích’’.

Cảm ơn công ty đã tạo điều kiện từ ‘’kinh tế’’ tới tinh thần để mình tham gia sự kiện lần này. Tuy thành quả hơi “rùa bò” nhưng cảm xúc như kiểu trẻ con đạt được thành tựu to lớn lần đầu vậy 😁. Hy vọng và chắc chắn trong tương lai mình vẫn có cơ hội tham gia những giải chạy khác.

Chúc mừng các thành viên đã tham gia và hoàn thành cự ly của mình. Còn bây giờ, hãy cùng SBS nhìn lại một số khoảnh khắc của các thành viên tại “Hành trình về Làng Sen Marathon 2024” và thả tim để vinh danh những runner của chúng ta nhé!

Rate this post











    Liên hệ với chúng tôi











      Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
      Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
      Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
      Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
      Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
      Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
      Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...