Xóa tan nắng hè với không gian Scandinavian xanh mát

Thông tin công trình
Xóa tan nắng hè với không gian Scandinavian xanh mát
Vị trí công trình
Ngũ Hành Sơn - TP. Đà Nẵng 
Số tầng
03 tầng
Diện tích đất
5x18m
Diện tích xây dựng
207m2
Chi phí xây dựng

Phong cách Scandinavian lay động lòng người bằng chất thơ đến từ miền đất Bắc Âu, mang “khí lạnh” từ vùng biển xa xôi hòa vào không gian L’s House và xóa tan cảm giác nóng bức mùa hè. Mời mọi người cùng SBS HOUSE “tham quan” căn nhà 3 tầng này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Mặt tiền cản nắng hướng Tây

Là nhà hướng Tây nên L’s House thường bị nắng chiếu trực diện vào buổi chiều gây nóng bức. Kiến trúc sư đã sử dụng một hệ lam chắn nắng với những viên gạch cổ xếp xen kẽ tạo khe hở. Các khe này nhằm để gió xuyên qua cho nhà không bí bách. Lam gạch cổ không chỉ hạn chế nắng chiếu thẳng vào nhà mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho mặt tiền, tăng giá trị thẩm mỹ kiến trúc nhà phố.

Mặt tiền nhà 3 tầngNhững mảng xéo của hệ tường cản nắng từ gạch cổ sơn trắng kết hợp cùng những mảng xanh cây cối cực chất đã tạo nên mặt tiền độc đáo và nghệ thuật

Để giảm cảm giác khô khan mà vật liệu xây dựng mang lại, kiến trúc sư của SBS HOUSE cũng phối thêm những hàng cây xanh tại ban công và sân thượng. Đặc biệt sự hiện diện của cây Cúc tần Ấn Độ với dáng vẻ mềm mại, thướt tha đã giúp công trình xinh xắn và “dịu dàng” hơn.

Mặt tiền nhà 3 tầngKiến trúc sư nhấn thêm đèn rọi ở mặt tiền giúp công trình “tỏa sáng” hơn khi trời tối

Nếu bạn thích mẫu nhà này đừng ngại để lại thông tin, SBS HOUSE sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất !










    2. Nội thất Scandinavian độc đáo

    Đến với nội thất, ngay lập tức chúng ta cảm nhận được sự tươi mát “tỏa ra” từ tone xanh pastel. Đây là một trong những màu sắc đặc trưng của phong cách Bắc Âu mang đến sự mát mẻ. Trong không gian gam trắng chủ đạo, màu xanh trở thành điểm nhấn ấn tượng.

    Nội thất Bắc ÂuSắc trắng chủ đạo kết hợp xanh pastel mang đến căn nhà sự mát mẻ. Và kiến trúc sư cũng khéo léo phối thêm nâu gỗ sáng vào không gian nhằm cân bằng tổng thể nội thất

    Nội thất L’s House tập trung vào yếu tố “thanh mảnh”, tạo sự thoáng đãng qua hệ ghế, bàn, tủ chân gỗ. Lan can cầu thang cũng được giản lược để duy trì độ thoáng.

    Nội thất Bắc ÂuĐồ dùng trong L’s House đều có hình dáng và đường nét thanh mảnh. Đây là một trong những đặc điểm nhận dạng của Scandinavian Style

    Thảm dệt kim, tủ gỗ có hệ cánh đan lát hay tranh treo tường Nordic đều là những đồ dùng đậm chất Scandinavian. Kiến trúc sư đã khéo léo bài trí chúng trong nhà, mang đến cho không gian vẻ đẹp thô mộc và nhẹ nhàng. 

    Đồ decor đậm chất Bắc Âu

    3. Ánh sáng và thiên nhiên ngập tràn

    Scandinavian đề cao ánh sáng tự nhiên nên kiến trúc sư đã thiết kế giếng trời lấy sáng và lấy khí vào nhà. Vừa vặn là giải pháp cho nhà phố không bị bí bách. Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh được bố trí ở nhiều khu vực nhằm tăng tính kết nối thiên nhiên trong nhà. Tạo môi trường sống trong lành, thoải mái cho gia đình.

    Nội thất Bắc ÂuL’s House nhận nguồn sáng đa chiều từ cửa trước, cửa sau và giếng trời. Ở khoảng sân sau, kiến trúc sư sử dụng gạch bông gió, tạo điều kiện cho ánh sáng và khí trời dễ dàng lan tỏa

    Nội thất Bắc ÂuCác phòng ngủ của căn nhà đều được bố trí khá nhiều cửa sổ nên luôn sáng và thoáng

    4. Công năng của L’s House

    Để phù hợp với nhu cầu và thói quen sinh hoạt của gia đình gia chủ, kiến trúc sư đã bố trí công năng của cả 3 tầng như sau:

    + Tầng 1: Phòng khách; phòng bếp – ăn; tiểu cảnh; 01 WC; sân trước; sân sau.

    + Tầng 2: 02 phòng ngủ; 01 phòng thay đồ; 01 WC.

    + Tầng 3: 01 phòng ngủ; 01 WC; phòng giặt – sấy; phòng thờ; sân thượng.

    Nội thất Bắc ÂuMặt bằng công năng của căn nhà

    Khoảng sân thượng mát mẻ được bố trí một bộ bàn ăn để cả gia đình có thể cùng nhau tổ chức những bữa ăn, bữa tiệc nhỏ; tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong nhà

    Nội thất Bắc ÂuKhoảng sân trước rộng rãi

    Nhà Scandinavian hiện đang là một trong những xu hướng thiết kế được rất nhiều khách hàng của SBS HOUSE quan tâm vì vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng cũng như nội thất tối giản và đảm bảo tiện nghi. Bên cạnh đó, đối với nhà lô ống, nội thất Bắc Âu là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp loại trừ nhược điểm bí bách và tù túng. Nếu bạn yêu thích mẫu nhà phong cách Scandinavian và đang ấp ủ cho mình tổ ấm mơ ước. Hãy liên hệ SBS HOUSE để được tư vấn chi tiết nhé!

    Thông tin công trình:

    L’s House – HĐ 99/22

    CĐT: Mrs. L 

    Đ/c: Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng  

    Diện tích đất: 5x18m

    Diện tích xây dựng: 207m2 

    Số tầng: 03 tầng 

    Thiết kế: SBS HOUSE 

    Đánh giá: 4/5. Số lượt vote: 1

    Liên hệ với chúng tôi










      Cầu thang hướng ra cửa chính và từ cửa chính hướng vào bếp có phạm phong thủy không?
      Theo quan niệm dân gian xưa, cầu thang hướng ra cửa, hay bếp hướng ra cửa chính sẽ phạm phong...
      Nhà thầu thi công không giống với thiết kế?
      Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế kiến trúc của SBS HOUSE, chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về...
      Hồ sơ xây dựng nhà hoàn chỉnh gồm những gì?
      Hồ sơ hoàn chỉnh khi xây nhà gồm phần kiến trúc, kết cấu, hạng mục điện, nước, nội thất và...
      Chất liệu làm nội thất giường, tủ và tủ bếp
      Tủ bếp, giường ngủ và tủ kệ tivi,... là những món đồ nội thất quan trọng trong nhà, chúng ta...