T`s House 3 tầng – “Ốc đảo” nhỏ giữa lòng thành phố

Thông tin công trình
T`s House 3 tầng – “Ốc đảo” nhỏ giữa lòng thành phố
Vị trí công trình
Đồng Nai
Số tầng
03 tầng
Diện tích đất
5 x 26.9m
Diện tích xây dựng
306 m2
Chi phí xây dựng

T`s House như một ốc đảo giữa lòng thiên nhiên, nơi mà cây xanh và khí trời hòa quyện thành một bức tranh sống động. Mỗi bước chân vào nhà đều được chào đón bởi những tán lá xanh rì, nhẹ nhàng thì thầm trong gió, mang đến cảm giác bình yên và tươi mới. Ánh nắng len lỏi qua từng kẽ lá, rọi xuống những góc nhỏ, tạo nên những mảng sáng ấm áp đầy sức sống, thiên nhiên không chỉ hiện hữu mọi nơi mà còn là bạn đồng hành, chờ đón gia chủ trở về. T`s House se mang đến cho bạn một chốn bình yên, nơi mỗi khoảnh khắc đều mang đến sự thư giãn và hòa quyện cùng thiên nhiên, khiến lòng người thêm nhẹ nhàng và thanh thản.

Để lại thông tin, kiến trúc sư SBS HOUSE sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất !











    1. Không gian nội thất kết nối thiên nhiên, nuôi dưỡng nguồn sống

    Nội thất của ngôi nhà được thiết kế với sự kết nối mạnh mẽ cùng thiên nhiên, mang đến không gian sống thư giãn và gần gũi. Thay vì sử dụng vách ngăn để phân cách giữa phòng khách và phòng bếp, kiến trúc sư đã khéo léo tạo nên một hồ cá koi độc đáo ngay tại trung tâm. Lối đi bắc ngang hồ koi không chỉ nối liền hai khu vực mà còn mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mỗi khi di chuyển. 

    hồ cá trong nhàỞ giữa nhà bố trí hồ cá koi cùng ô thông tầng kết hợp tiểu cảnh

    ô thông tầng đẹpÔ thông tầng kết hợp cùng hệ tiểu cảnh mang đến cảm giác như một khu nghĩ dưỡng tại chính căn nhà của mình

    khu giếng trời trong nhàỞ bất cứ nơi nào trong nhà cũng được bố trí cây xanh một cách hợp lý, giúp cho ngôi nhà luôn dồi dào ánh sáng và ngập tràn hơi thở thiên nhiên trong mọi thời khắc

    Đặc biệt, ngay vị trí hồ cá là ô thông tầng kết hợp với hệ tiểu cảnh xanh mát, được bố trí tinh tế với tấm kính sau lưng, phản chiếu ánh sáng và màu xanh thiên nhiên, làm cho góc này trở thành “không gian đắt giá” nhất của ngôi nhà. T`s House sở hữu 2 giếng trời trong không gian nội thất, và ở bất cứ nơi nào cũng được bố trí cây xanh một cách hợp lý, giúp cho ngôi nhà luôn dồi dào ánh sáng và ngập tràn hơi thở thiên nhiên trong mọi thời khắc.

    2. Màu sắc thanh lịch, không gian nội thất tinh giản

    Nét đẹp của không gian nội thất nằm ở sự giản dị và hài hòa. Với tông màu be trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo, không gian trở nên ấm áp và dễ chịu. Những vật dụng gỗ nhạt được khéo léo kết hợp, tạo nên một tổng thể hài hòa, mang lại cảm giác gần gũi và thanh lịch. Mỗi chi tiết nội thất được lựa chọn cẩn thận, không quá cầu kỳ, mà tập trung vào sự đơn giản và chức năng, giúp tạo ra một không gian sống thật sự thoải mái và dễ chịu.

    phòng khách nhà phốNét đẹp của không gian nội thất nằm ở sự giản dị và hài hòa. Với tông màu be trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo, không gian trở nên ấm áp và dễ chịu

    phòng bếp nhà bốNhững vật dụng gỗ nhạt được khéo léo kết hợp, tạo nên một tổng thể hài hòa, mang lại cảm giác gần gũi và thanh lịch.

    Mọi không gian đều được bố trí một cách khoa học, mang lại sự cân bằng và hài hòa cho tổng thể.

    Cách sắp xếp nội thất trong ngôi nhà cũng rất hợp lý, tận dụng tối đa diện tích mà không làm mất đi sự thông thoáng. Mọi không gian đều được bố trí một cách khoa học, mang lại sự cân bằng và hài hòa cho tổng thể. Từ phòng khách đến bếp, phòng ngủ mỗi góc nhỏ đều được chăm chút để tạo nên một nơi an cư hài hoà trong từng ánh nhìn, nơi mọi thành viên có thể thư giãn và kết nối với nhau, thể hiện phong cách sống của những người yêu thích sự giản dị, thanh lịch nhưng vẫn đầy ấm áp.

    3. Mặt bằng công năng chính

    Ngôi nhà được thiết kế với công năng phân bổ hợp lý, đảm bảo mọi không gian đều được tận dụng một cách tối ưu. Từ phòng khách ấm cúng, phòng bếp tiện nghi, đến không gian giải trí và khu vực tập thể thao riêng biệt, tất cả đều phục vụ nhu cầu sinh hoạt và thư giãn của các thành viên. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách riêng, phù hợp với cá tính và sở thích của từng người, tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái, cá nhân hóa. Sự phân bổ hợp lý này không chỉ giúp ngôi nhà trở nên hài hòa, tiện nghi mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại cảm giác thoải mái và kết nối cho mọi thành viên trong gia đình.

    phòng gym nhà phốPhòng gym được bố trí tại tầng 3 phục vụ cho nhu cầu về rèn luyện sức khoẻ của các thành viên trong gia đình

    phòng karaoke nhà phốPhòng karaoke dành cho những giờ phút vui chơi thoải mái

    phòng làm việc nhà phố ốngPhòng làm được bố trí bàn làm việc và ghế ngồi với kích thước sao cho tạo được sự thoải mái nhất, đồng thời cũng đảm bảo điều kiện ánh sáng phù hợp

    Tầng 1: Sân trước, phòng khách, phòng bếp + ăn, 01 phòng ngủ, 01 WC

    Tầng 2: Ban công, 03 phòng ngủ, 02 WC, phòng làm việc

    Tầng 3: Sân thượng, phòng thờ, phòng gym, phòng karaoke, 01 WC, kho

    mặt bằng công năng nhà phố ống 3 tầngMặt bằng công năng chính T`s House

    Ngôi nhà là sự kết hợp ấm áp và hài hòa giữa vật liêu, màu sắc và cả cảm giác được nuôi dưỡng bởi thiên nhiên. Đây sẽ là nơi sống lý tưởng để gia đình tận hưởng sự yên bình và kết nối với nhau. Nếu bạn có ý định xây dựng ngôi nhà lý tưởng, hãy liên hệ với SBS HOUSE để được tư vấn và khái toán miễn phí.

     

    Thông tin công trình:

    T`s House – HĐ 30/24

    CĐT: Mr T

    Địa chỉ: Đồng Nai

    DT đất: 5 x 26.9m

    DTXD: 306 m2

    Số tầng: 3 tầng

    Thiết kế: SBS HOUSE

     

    Rate this post











      Liên hệ với chúng tôi











        Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
        Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
        Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
        Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
        Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
        Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
        Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
        Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...