“Chìa khóa” giúp bạn tránh thay đổi vật liệu không đúng

Thay đổi vật liệu trong quá trình thi công xuất phát từ nhiều lý do. Dù là chủ động hay bị động đều khiến gia chủ đứng trước rủi ro về việc tổng thể ngôi nhà không hài hòa, không giống với bản thiết kế, không đảm bảo tính thẩm mỹ.

Để tránh những sai lầm này, không phải tốn khoản chi phí lớn để sửa chữa, khắc phục, gia chủ nên lưu ý:

  • Có bản vẽ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 trước khi bắt đầu thi công. Điều này giúp hình dung rõ ràng vật liệu sẽ sử dụng, đảm bảo tính nhất quán từ thiết kế đến xây dựng.

  • Làm việc với kiến trúc sư có năng lực và cập nhật thị trường vật liệu thường xuyên, có kiến thức về giá cả để tư vấn cho gia chủ. Đồng thời, bạn cũng nên chọn KTS hay nhà thầu đã có 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐞̂́. Họ sẽ có kinh nghiệm dồi dào hơn trong việc tư vấn chọn vật liệu phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia chủ, hạn chế tối đa việc thay đổi.

  • Chọn đơn vị 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ – 𝐭𝐡𝐢 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣𝐧 𝐠𝐨́𝐢 có uy tín. Một cách để đồng bộ giữa thiết kế và thi công tối đa, tiết kiệm thời gian và công sức. Đơn vị có kinh nghiệm sẽ cung cấp bảng báo giá rõ ràng, giúp gia chủ khống chế chi phí phát sinh và bám sát ngân sách đặt ra. Nhà thầu có hợp đồng minh bạch, cam kết sử dụng vật liệu đúng ký kết và quy định rõ trách nhiệm trong trường hợp không tuân thủ hợp đồng, sử dụng sai vật liệu.

Với 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – thi công trọn gói, SBS HOUSE mang lại sự đồng bộ ở mỗi công trình. Không chỉ thiết kế, mà quá trình thi công cũng được đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, khái toán chi tiết, phát sinh 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚́ 𝟓%. Đội ngũ KTS cũng sẽ đồng hành trọn vẹn cả quá trình cùng gia chủ.

Bên cạnh đó, tham quan SBS Showroom và trải nghiệm thực tế các loại vật liệu cũng là một lợi thế giúp gia chủ đưa ra quyết định đúng đắn, không lo thay đổi giữa chừng.

Đồng hành cùng SBS HOUSE để một hành trình xây nhà không lo lắng!

Rate this post











    Liên hệ với chúng tôi











      Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
      Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
      Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
      Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
      Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
      Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
      Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...