Elegant Duplex tại TP.HCM – Không gian đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại

Thông tin công trình
Elegant Duplex tại TP.HCM – Không gian đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại
Vị trí công trình
TP. Hồ Chí Minh
Số tầng
02 tầng
Diện tích đất
442m2
Diện tích xây dựng
442m2
Chi phí xây dựng
8 tỷ (2024)

Với sự phát triển của đô thị và nhịp sống hiện đại, nhu cầu sở hữu một không gian sống vượt qua những giới hạn cơ bản không chỉ là mong muốn, mà còn là xu hướng tất yếu của các gia chủ. Elegant Duplex tại TP.HCM được SBS HOUSE thiết kế không chỉ thỏa mãn những tiêu chuẩn sống cao cấp mà còn mang đến trải nghiệm sống sang trọng, tiện nghi, thoáng đãng và khác biệt.

1. Không gian sống mở rộng với ánh sáng tự nhiên

Một điểm nổi bật của thiết kế Elegant Duplex là không gian mở cùng với hệ vách cửa kính lớn, mang đến tầm nhìn đa chiều và cảm giác thoáng đãng từ trên cao. Mọi góc nhìn đều được tối ưu. Đồng thời cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp không gian, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ.

Khu vực phòng khách với phần trần thông giữa hai tầng tạo cảm giác thoáng đãng. Các vách kính lớn cho không gian tràn ngập ánh sáng và rộng mở góc nhìn từ trên cao.

View nhìn rộng mở từ mọi góc nhà trong Elegant Duplex

2. Sự hòa quyện giữa vật liệu và ánh sáng

Mỗi chi tiết, từ vật liệu gỗ, đá ốp vân mây đến kim loại đều được lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Điều này tạo nên một không gian vừa hiện đại vừa thanh lịch, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Với sự kết hợp của các vật liệu cao cấp và ánh sáng được bố trí tinh tế, Elegant Duplex trở nên sang trọng vượt trội. Sự xuất hiện của đèn chùm trang trí được thiết kế đẹp mắt không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ, mà còn góp phần tôn lên toàn bộ không gian, khiến căn hộ trở nên đẳng cấp hơn.

Đèn chùm trang trí với thiết kế tinh giản mà hiện đại, góp phần tạo không gian sang trọng 

Hệ đèn trần thả ở bàn ăn đẹp mắt, vừa có khả năng chiếu sáng, vừa tạo tính thẩm mỹ cao

Các chất liệu đá, kính,… kết hợp cùng nhau tạo nên một không gian nội thất sang trọng nổi bật 

3. Thanh lịch cùng gam màu trầm ấm

Elegant Duplex được thiết kế với gam màu trầm ấm sang trọng, tạo nền tảng vững chắc cho sự hiện đại và thanh lịch. Mỗi không gian đều được chăm chút cẩn thận, mang lại sự cân bằng giữa sang trọng và ấm cúng, giúp gia chủ cảm nhận được sự gần gũi ngay trong không gian sống cao cấp của mình.

Không chỉ là nơi để ở, căn hộ Duplex này mang đến một không gian sống đích thực. Nơi gia chủ có thể thư giãn, tận hưởng và cảm nhận sự sang trọng hòa quyện cùng thiên nhiên từ trên cao.

Elegant Duplex ứng dụng các tone màu trầm, tạo cảm giác sang trọng. Không gian bếp với khu vực bếp nấu và bàn đảo ốp đá đen, kết hợp cùng tone màu gỗ nâu ở các kê tủ, sàn nhà tạo cảm giác ấm cúng cho không gian hài hòa. 

Khu vực tủ rượu và quầy bar bố trí cân đối và hài hòa cho gia chủ nơi thư giãn, lưu trữ và thưởng thức những chai rượu ngon trong không gian sang trọng

Phòng ngủ với 2 tone màu chính là xám – nâu hài hòa. Vách tường xám sau giường với thiết kế cong nhẹ mềm mại tạo điểm nhấn cho không gian. Ứng dụng hệ tủ quần áo cánh kính cho căn phòng thêm sang trọng. 

4. Không gian sống tiện nghi và đẳng cấp 

Với diện tích sàn lên đến 442m2, Elegant Duplex linh hoạt trong việc bố trí các không gian tiện ích theo mong muốn của gia chủ. Những không gian như quầy bar, phòng thay đồ được thiết kế một cách hợp lý, vừa đảm bảo công năng, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình. Mỗi vị trí trong căn hộ đều được tính toán cẩn thận, mang đến sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống hàng ngày. 

Ở Elegant Duplex gia chủ không chủ có trải nghiệm sống tiện nghi với các không gian chức năng cần thiết. Thêm vào đó còn là các tiện ích mở rộng như không gian quầy rượu, phòng thay đồ cho gia chủ trải nghiệm sống chất lượng và đẳng cấp

Phòng thay đồ với thiết kế tinh tế và bố trí logic. Hệ các kệ tủ gọn gàng cho gia chủ không gian lưu trữ đồ thoải mái. Hệ bàn đảo ở giữa phòng với thiết kế xếp chồng độc đáo với chất liệu và kiểu dáng bo cong các góc ấn tượng. Không gian vừa mang đến sự tiện nghi tối đa, vừa thể hiện phong guu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Elegant Duplex không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà còn mang đến một không gian sống lý tưởng, nơi mọi chi tiết đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Một tổ ấm đẳng cấp và chứa đựng những kỷ niệm, cảm xúc quý giá của gia đình.

—-
Căn hộ Duplex
Đ/c: TP.HCM
Diện tích sàn: 442m2
Thiết kế: SBS HOUSE
Đánh giá: 5/5. Số lượt vote: 1
Các câu hỏi thường gặp
Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp phù hợp. Đồng thời, áp dụng chuyên môn và kỹ thuật để phân tích từng khía cạnh của dự án, từ vật liệu đến quy trình để chi tiết báo giá cho từng hạng mục từ thi công thô đến hoàn thiện và nội thất. Bên cạnh đó, chúng tôi gửi báo giá đúng hẹn và đảm bảo tính tương đối giữa khối lượng trong dự toán và quyết toán....
Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà từ khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh,... Đồng thời khi gia chủ hình dung được tổng thể ngôi nhà ở phía trong thì quá trình thi công dễ dàng hơn. Trong trường hợp không thiết kế nội thất và không hình dung được thì sẽ có một số trường hợp xây lên và sau đó dỡ bỏ khi thấy không phù hợp, bí bách,....  [caption...
Tại sao SBS có nhiều đơn giá thi công khác nhau?
Mỗi đơn vị sẽ có mức định giá riêng. Vì nhiều đơn giá khác nhau nên cũng dẫn đến những trăn trở cho chủ đầu tư. Tuy nhiên, sự khác biệt sẽ xuất phát và cấu thành từ nhiều yếu tố. Trong đó, SBS HOUSE đưa ra một số khía cạnh để chủ đầu tư có thể cân nhắc khi lựa chọn: 1. Vật liệu, thiết bị sử dụng Tùy mức độ đầu tư của gia chủ (thấp, trung bình, khá, cao cấp) mà sẽ có đơn giá khác nhau....
Hồ sơ xây dựng nhà hoàn chỉnh gồm những gì?
Hồ sơ hoàn chỉnh khi xây nhà gồm phần kiến trúc, kết cấu, hạng mục điện, nước, nội thất và sân vườn là những hồ sơ mà SBS HOUSE sẽ bàn giao cho chủ đầu tư để thi công và giám sát công trình.  1. Phần kiến trúc Nhằm đảm bảo chi tiết thiết kế kiến trúc, tính thẩm mỹ của công trình SBS sẽ gửi đến chủ đầu tư phần kiến trúc với các thông tin như sau: Phối cảnh 3D tổng thể Mặt bằng các tầng Mặt bằng...
Thời gian tiến độ thiết kế kiến trúc của SBS HOUSE
Thông thường, thời gian để hoàn thành một bản vẽ thiết kế nhà phố từ 45- 55 ngày và nhà biệt thự, villa từ 60 - 70 ngày. Tuy nhiên thời gian chính xác bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào diện tích, số tầng,... của công trình đó. Dưới đây là quy trình thiết kế và thông tin chi tiết về tiến độ thiết kế của SBS HOUSE.  1. Tiến độ thiết kế nhà của SBS HOUSE  Quy trình hoàn thành một sản phẩm thiết kế tại SBS HOUSE...











    Liên hệ với chúng tôi











      Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
      Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
      Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
      Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
      Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
      Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
      Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...