Nhà phố 4.5 x 17m quy mô 5 tầng kết hợp kinh doanh tại Bình Dương

Thông tin công trình
Nhà phố 4.5 x 17m quy mô 5 tầng kết hợp kinh doanh tại Bình Dương
Vị trí công trình
Bình Dương
Số tầng
05 tầng
Diện tích đất
4.5 x 17m
Diện tích xây dựng
348.6 m2
Chi phí xây dựng
4-4,5 tỷ (2024)

T’s House là một công trình hiện đại tại Bình Dương, không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của gia chủ mà còn là một không gian sống sang trọng, tiện nghi. Đội ngũ SBS HOUSE đã thiết kế tạo cho ngôi nhà một dấu ấn riêng với sự hiện đại trong kiến trúc và tinh tế trong nội thất.

1. Mặt tiền hiện đại và tạo điểm nhấn nổi bật cho việc kinh doanh

Mặt tiền của T’s House gây ấn tượng với thiết kế hình khối vuông vức cùng các đường nét thẳng đặc trưng của phong cách hiện đại. Tại tầng 1 và tầng 2, hệ vách kính liền mạch giúp tăng tính thẩm mỹ và mở rộng không gian. Từ bên ngoài, sự kết hợp này tạo nên một tầm nhìn thoáng đãng, phù hợp với mục đích kinh doanh. Đồng thời cũng tạo cảm giác thân thiện và thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Ở các tầng trên, vật liệu kính và ốp conwood kết hợp một cách hài hòa, cùng với những mảng xanh tại ban công và sân thượng. Sự kết hợp này không chỉ mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo điểm nhấn mềm mại cho tổng thể kiến trúc mạnh mẽ.

T’s House ấn tượng với phong cách hiện đại. Vách kính liền giữa tầng 1 và 2 tạo sự thông thoáng và rộng mở tầm nhìn, thu hút tầm nhìn từ bên ngoài, phù hợp với nhu cầu kinh doanh

2. Nội thất tinh giản nhưng sang trọng trong từng chi tiết

Không gian nội thất của T’s House nổi bật với hai gam màu chủ đạo: trắng và xám. Cách phối màu này mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch. Phong cách thiết kế hiện đại được thể hiện qua những đường nét tinh giản nhưng không làm mất đi sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Mọi chi tiết trong không gian đều được chăm chút để tạo nên sự hòa hợp, từ phòng khách, bếp, đến các phòng ngủ.

Nội thất trong T’s House hướng đến sự hiện đại và tinh giản trong bố cục. Một không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ. 

3. Không gian nhà phố chiều ngang 4,5m nhưng vẫn đảm bảo sáng – thoáng – xanh 

Một điểm nhấn nữa trong T’s House là ô thông tầng đặt giữa phòng khách và khu vực bếp – ăn. Đây là điểm nhấn kiến trúc độc đáo giúp lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên vào nhà, cho không gian luôn thoáng đãng. Khu vực này được thiết kế sinh động với tường ốp đá ong xám cùng cây xanh, mang đến cảm giác tươi mới và sống động. Đưa thiên nhiên gần gũi hơn với con người ngay giữa thành phố tấp nập.

Một ô thông tầng được bố trí giữa phòng khách – bếp. Với cây xanh sống động, khéo léo đưa vẻ đẹp thiên nhiên vào không gian.

4. Công năng tối ưu cho việc kết hợp kinh doanh và nhà ở

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của T’s House chính là cách bố trí công năng hợp lý và linh hoạt. Với mục tiêu kết hợp giữa không gian kinh doanh và nhà ở, SBS HOUSE đã tạo nên một giải pháp thông minh, tối ưu diện tích để đảm bảo cả hai chức năng này đều được đáp ứng.

4.1. Tầng 1 và Tầng 2 – Không gian kinh doanh rộng mở

Khu vực tầng 1 và tầng 2 của T’s House được dành riêng cho mục đích kinh doanh. Nhờ thiết kế với các vách kính lớn, không gian bên trong luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm. Khu vực này không chỉ tiện nghi mà còn được bố trí hợp lý để tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp đón khách hàng.

Không gian tầng 1 và 2 phục vụ cho việc kinh doanh của gia chủ

Không gian ở 2 tầng này được bố trí gọn gàng, tối ưu diện tích và tạo cảm giác thoáng đãng

Với tone màu tường trắng chủ đạo làm nổi bật lên các sản phẩm một cách tinh tế

4.2. Không gian sinh hoạt chung  tại tầng 3

Đây là không gian sinh hoạt chính của gia đình với phòng khách, phòng bếp – ăn và một nhà vệ sinh. Khu vực này được thiết kế để tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái, là nơi cả gia đình có thể quây quần sau một ngày làm việc. Cách bố trí mở giữa phòng khách và bếp giúp tăng cường sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình, tạo nên một không gian sinh hoạt chung năng động và thoáng đãng.

Phòng khách – bếp ấm cúng với sàn màu gỗ nâu ấm cúng. Vách tường sau bộ sofa được tạo hình các đường thẳng song song, bố trí thêm bức tranh trang trí nghệ thuật cho không gian thu hút hơn

Công trình được lắp đặt thang máy phục vụ cho việc di chuyển giữa 5 tầng thuận tiện hơn

4.3. Tầng 4 thiết kế với 2 phòng ngủ

Tầng 4 của T’s House được dành cho hai phòng ngủ, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng, đảm bảo sự tiện nghi. Phòng ngủ được thiết kế với phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, với gam màu trắng – xám tạo cảm giác dễ chịu, thư thái. Ban công tại tầng này cũng là một điểm cộng, giúp không gian nghỉ ngơi luôn thông thoáng và đón gió tự nhiên.

Phòng ngủ ấm cúng với tone màu gỗ. Tủ quần áo cánh kính giúp không gian thêm sang trọng

Các hệ tủ và bàn làm việc được thiết kế liề nhau, vừa tối ưu diện tích và tối đa tính tiện nghi 

Tại tầng 3 có hai phòng WC, mỗi phòng đều được thiết kế có cửa sổ lớn, giúp không gian sáng – thoáng tránh bí bách

4.4. Tầng 5 lý tưởng cho việc thư giãn tận hưởng thiên nhiên

Tầng này được bố trí gồm phòng ngủ, phòng thờ và khu giặt phơi. Sân thượng rộng rãi tại tầng này là không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình, nơi tận hưởng không khí trong lành mỗi ngày.

Phòng ngủ tại tầng 3 với hai tone màu chính là nâu – trắng, mang đến cảm giác thanh lịch. Vẫn hướng đến tiêu chí hiện đại và tinh giản trong bố trí nội thất để tạo nên không gian tiện nghi

T’s House tại Bình Dương là một công trình kết hợp hài hòa giữa không gian sống và kinh doanh. Với thiết kế hiện đại, bố trí công năng thông minh, ngôi nhà mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, sang trọng mà vẫn thân thiện với môi trường. 

Dù bạn kinh doanh trong ngành hàng nào, từ cửa hàng thời trang, quán cà phê đến văn phòng làm việc, SBS HOUSE đều có thể giúp bạn có những phương án phù hợp nhất. 

T’s House – HĐ 117/24

CĐT: Ms. T

Đ/c: Bình Dương

Diện tích đất: 4.5 x 17m

Diện tích sàn: 348.6 m2

Số tầng: 5 tầng

Thiết kế: SBS HOUSE

Đánh giá: 5/5. Số lượt vote: 1
Các câu hỏi thường gặp
Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp phù hợp. Đồng thời, áp dụng chuyên môn và kỹ thuật để phân tích từng khía cạnh của dự án, từ vật liệu đến quy trình để chi tiết báo giá cho từng hạng mục từ thi công thô đến hoàn thiện và nội thất. Bên cạnh đó, chúng tôi gửi báo giá đúng hẹn và đảm bảo tính tương đối giữa khối lượng trong dự toán và quyết toán....
Cách giảm chi phí phát sinh hậu kỳ trong quá trình thi công
Phát sinh chi phí hậu kỳ trong quá trình thi công là vấn đề mà nhiều chủ nhà quan ngại và đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng nhắn gửi đến SBS HOUSE. Để giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát và hạn chế chi phí phát sinh trong quá trình thi công, dưới đây là chia sẻ từ KTS Lê Quang Trung: Việc hạn chế phát sinh hậu kỳ trong quá trình thi công, trước hết liên quan đến đơn vị thiết kế. Nếu đơn vị thiết...
Hồ sơ xây dựng nhà hoàn chỉnh gồm những gì?
Hồ sơ hoàn chỉnh khi xây nhà gồm phần kiến trúc, kết cấu, hạng mục điện, nước, nội thất và sân vườn là những hồ sơ mà SBS HOUSE sẽ bàn giao cho chủ đầu tư để thi công và giám sát công trình.  1. Phần kiến trúc Nhằm đảm bảo chi tiết thiết kế kiến trúc, tính thẩm mỹ của công trình SBS sẽ gửi đến chủ đầu tư phần kiến trúc với các thông tin như sau: Phối cảnh 3D tổng thể Mặt bằng các tầng Mặt bằng...
Thời gian tiến độ thiết kế kiến trúc của SBS HOUSE
Thông thường, thời gian để hoàn thành một bản vẽ thiết kế nhà phố từ 45- 55 ngày và nhà biệt thự, villa từ 60 - 70 ngày. Tuy nhiên thời gian chính xác bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào diện tích, số tầng,... của công trình đó. Dưới đây là quy trình thiết kế và thông tin chi tiết về tiến độ thiết kế của SBS HOUSE.  1. Tiến độ thiết kế nhà của SBS HOUSE  Quy trình hoàn thành một sản phẩm thiết kế tại SBS HOUSE...
Hạng mục xây nhà phần thô hoàn thiện gồm những công việc gì?
Quá trình xây dựng nhà ở gồm các công đoạn quan trọng đó là phần thô, phần hoàn thiện và thi công nội thất. Trong đó, xây nhà phần thô + hoàn thiện là công đoạn tốn nhiều thời gian và chi phí; là gốc rễ đảm bảo ngôi nhà vững chắc, bền đẹp theo năm tháng. SBS HOUSE xin chia sẻ đến bạn các công việc trong xây nhà phần thô và xây nhà hoàn thiện. Mời bạn cùng theo dõi! 1. Những công việc trong xây nhà phần...











    Liên hệ với chúng tôi











      Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
      Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
      Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
      Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
      Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
      Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
      Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...