Thi công nội thất Quận 7 TPHCM uy tín số 1 công ty SBS HOUSE

Khi bạn tìm kiếm dịch vụ thi công nội thất quận 7 TPHCM, sự uy tín và chất lượng là những yếu tố hàng đầu cần được đáp ứng. SBS HOUSE tự hào là thương hiệu thi công nội thất số 1 hiện nay nhờ vào kinh nghiệm dày dặn và chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Không chỉ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với thiết kế sáng tạo và tinh tế mà SBS HOUSE còn đảm bảo tiến độ và sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Khám phá ngay những lý do khiến SBS HOUSE trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi cần thiết kế thi công nội thất uy tín tại Quận 7 qua bài viết sau đây.

1. Công ty thi công nội thất Quận 7 TPHCM SBS HOUSE uy tín, chất lượng

Tại TPHCM, SBS HOUSE chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công nội thất từ nhà phố, biệt thự, villa, căn hộ chung cư đến tòa nhà văn phòng, penthouse, duplex,… . Với chi nhánh tại TP.HCM và sở hữu showroom đồng bộ trải nghiệm lớn nhất miền Trung, SBS HOUSE tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và sự lựa chọn phong phú nhất. Tại TP.HCM SBS HOUSE được biết đến là một thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết kế và thi công nội thất, được thể hiện qua những công trình chất lượng và sự hài lòng của khách hàng khi bàn giao dự án. 

công ty thi công nội thất quận 7 tại TPHCMMặt tiền showroom nội thất của SBS HOUSE với quy mô rộng 400m2

đơn vị thi công nội thất quận 7 ở TPHCMKhông gian nội thất tầng 1 showroom của SBS HOUSE

thiết kế thi công nội thất tại Quận 7, TPHCMTầng 2 với nội thất gỗ óc chó Bắc mỹ nhập khẩu của showroom

Ngoài ra, SBS HOUSE sơ hữu xưởng nội thất rộng hơn 2000m2 và được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại như CNC Nesting, Dán cạnh gỗ bằng máy Naxing full chức năng, công nghệ keo PUR chống nước,… Chúng tôi còn có những người thợ lành nghề, miệt mài cùng công việc. Tỉ mỉ trong từng công đoạn và phối hợp nhịp nhàng cùng nhau để cho ra đời những sản phẩm chất lượng giống 3D và tạo ra cảm xúc cho người dùng khi đặt chúng vào không gian sống.

thi công nội thất tại quận 7 uy tínTổng quan xưởng nội thất rộng 2000m2 của SBS HOUSE

thi công nội thất trọn gói tại quận 7Xưởng sản xuất nội thất của SBS HOUSE trang bị máy móc hiện đại với đội thợ thầy giàu kinh nghiệm

thiết kế nội thất uy tín tại quận 7 TPHCMXưởng nội thất của SBS với quy trình khép kín

Đặc biệt, SBS HOUSE không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, mà còn mang đến các dịch vụ xây dựng nhà phần thô, thi công hoàn thiện và xây nhà trọn gói. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn thiết kế cho đến khi hoàn thiện công trình, đảm bảo mỗi dự án đều được thực hiện với sự tỉ mỉ, tuân thủ những quy định nghiêm ngặt nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp và sự đầu tư mạnh mẽ vào các giải pháp tiên tiến, SBS HOUSE chính là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ đang tìm kiếm giải pháp thiết kế thi công nội thất quận 7 và xây dựng trọn gói hoàn hảo tại TP.HCM.

>> Xem thêm:

Báo giá xây nhà trọn gói tại TPHCM mới nhất và chi tiết 2024

Công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM uy tín

Thiết kế biệt thự tại TP HCM và báo giá 2024

Để lại thông tin, kiến trúc sư SBS HOUSE tư vấn thiết kế & thi công nhà cho bạn nhanh nhất!










    2. Báo giá thiết kế và thi công nội thất Quận 7 TPHCM

    2.1. Bảng giá thiết kế nội thất tại Quận 7 

    Bảng giá thi công nội thất quận 7 TPHCM được SBS HOUSE thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng, từ các dự án nhà phố, biệt thự cho đến căn hộ chung cư. SBS HOUSE xin thông tin về bảng giá thiết kế nội thất chi tiết để khách hàng dễ dàng nắm bắt qua hình ảnh dưới đây!

    Bảng giá thiết kế nội thất Quận 7 TP.HCMBảng giá thiết kế nội thất Quận 7 TP.HCM

    2.2. Bảng giá thi công nội thất Quận 7

    SBS HOUSE cung cấp ba gói dịch vụ thi công nội thất, mỗi gói được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và ngân sách khác nhau cho các loại công trình nhà phố:

    Bảng giá thi công nội thấQuận 7 của SBS HOUSEBảng giá thi công nội thấQuận 7 của SBS HOUSE

    3. Quy trình thi công nội thất Quận 7 TPHCM

    Quy trình thi công nội thất quận 7 của SBS HOUSE bao gồm các bước cụ thể từ giai đoạn khảo sát cho đến bàn giao công trình. Quy trình này đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả trong từng khâu làm việc, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ:

    • Khảo sát và tư vấn: Đội ngũ chuyên gia của SBS HOUSE tiến hành khảo sát hiện trạng công trình để nắm rõ các yêu cầu cụ thể của khách hàng. Trong bước này, các giải pháp phù hợp với không gian và nhu cầu của khách hàng được đề xuất.
    • Lên ý tưởng bản vẽ 3D cho nội thất: Dựa trên kết quả khảo sát và tư vấn, đội ngũ thiết kế sẽ phát triển ý tưởng và thực hiện bản vẽ 3D chi tiết. Bản vẽ này giúp khách hàng hình dung rõ hơn về không gian nội thất sau khi hoàn thiện và có thể yêu cầu điều chỉnh nếu cần thiết.
    • Tiến hành thi công: Sau khi thống nhất bản vẽ và ký kết hợp đồng, SBS HOUSE bắt đầu triển khai thi công nội thất theo kế hoạch đã định. Toàn bộ quá trình thi công được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và tiến độ.
    • Nghiệm thu và bàn giao: Sau khi hoàn thành thi công, công trình sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ. Công trình sau đó được bàn giao cho khách hàng cùng với các hướng dẫn sử dụng và bảo trì.
    thi công nội thất tại Quận 7, TPHCM Quy trình thi công nội thất tại Quận 7 của SBS HOUSE gồm 4 bước chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng

    4. Công trình thực tế thi công nội thất tại Quận 7 SBS HOUSE thực hiện

    4.1. Thi công nội thất nhà phố N’s House

    Dự án thi công nội thất N’s House được SBS HOUSE thực hiện với phong cách hiện đại, thiết kế tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sống. Theo đó, không gian của mẫu nhà phố này được bố trí một cách khoa học và thẩm mỹ, với gam màu trung tính và các vật liệu nội thất cao cấp. Mỗi chi tiết trong căn nhà từ bộ sofa sang trọng, hệ thống ánh sáng tinh tế đến tủ kệ và bàn ăn đều được sắp xếp hài hòa để tạo ra không gian sống thoải mái và ấm cúng.

    công ty thi công nội thất quận 7 uy tínThi công nội thất quận 7, TPHCM với thiết kế hiện đại, sử dụng màu sắc trung tính và nội thất cao cấp tạo nên không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ

    thi công nội thất tại quận 7 Công tác thi công lắp đặt phòng bếp của N’s House

    mẫu thiết kế thi công nội thất quận 7Hoàn thiện nội thất phòng tắm nhà phố N’s House

    4.2. Thiết kế thi công nội thất biệt thự Lam’s Villa

    Dự án thi công nội thất biệt thự Lam’s Villa do SBS HOUSE thực hiện mang đậm phong cách sang trọng và hiện đại, thể hiện qua sự tinh tế trong việc lựa chọn vật liệu cao cấp, cùng với cách sắp xếp nội thất đầy tinh xảo. Từ không gian phòng khách rộng lớn, các chi tiết đèn chùm lộng lẫy, đến bộ bàn ăn và nội thất phòng ngủ,… tất cả đều toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên gia đình.

    thiết kế thi công nội thất quận 7 trọn góiThiết kế nội thất biệt thự Lam’s Villa với phong cách hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp và bố trí không gian tinh tế, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp

    thi công nội thất uy tín ở quận 7Công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện và lắp đặt nội thất

    SBS HOUSE tự hào là đơn vị thi công nội thất quận 7 TP.HCM uy tín và chất lượng. Với đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế và thi công nội thất hoàn hảo, từ nhà phố hiện đại đến biệt thự sang trọng. Dù khách hàng đang tìm kiếm sự tiện nghi, thoải mái hay phong cách sống đẳng cấp, SBS HOUSE đều sẵn sàng đồng hành và hiện thực hóa ý tưởng của bạn. Hãy liên hệ với SBS HOUSE để nhận được tư vấn và giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn!

    Rate this post










      Liên hệ với chúng tôi










        Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
        Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
        Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
        Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
        Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
        Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
        Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
        Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...