M’s House 5x20m – Sắc màu thanh lịch, kiến trúc hiện đại

Thông tin công trình
M’s House 5x20m – Sắc màu thanh lịch, kiến trúc hiện đại
Vị trí công trình
Đà Nẵng
Số tầng
03 tầng
Diện tích đất
5x20m
Diện tích xây dựng
246.6 m2
Chi phí xây dựng
2.7 tỷ

M’s House là một công trình nhà phố nổi bật SBS HOUSE đang thi công tại Đà Nẵng. Một số hạng mục thiết kế đã được đội ngũ thực hiện song song. Nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ của các bộ phận nên quá trình triển khai vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Công trình hướng đến sự tiện nghi cùng không gian sống hiện đại – sáng – thoáng, mang màu sắc sang trọng, thanh lịch và gần gũi rất riêng. Cùng SBS tìm hiểu chi tiết của ngôi nhà 3 tầng này ngay sau đây nhé! 

1. Mặt tiền nổi bật vẻ đẹp hiện đại với hình khối đan xen những mảng bo cong 

Để lại thông tin, kiến trúc sư SBS HOUSE sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất !











    Mặt tiền M’s House ấn tượng với các mảng tường bo cong màu trắng – xám được sắp xếp khéo léo. Đan xen vào kiến trúc hình khối là những khoảng rỗng, cùng lối thiết kế mở tạo cho ngôi nhà sự thông thoáng. Các khoảng ban công được trồng đầy loại cây xanh mang đến nhiều sinh khí cho ngôi nhà. Sân thượng sử dụng mái che khung thép trắng lợp tấm poly giúp chắn mưa và tối ưu ánh sáng hiệu quả.

    Ngoại thất với 2 tone màu chính là trắng – xám, càng làm nổi bật lên cảm giác hiện đại và hài hòa của tổng thể. Điểm xuyết vào đó là những mảng màu xanh của thiên nhiên và màu nâu của ốp conwood ở mái hiên, làm tăng sự sinh động và tạo cảm giác gần gũi. 

    M’s House nổi bật với kiến trúc hình khối và những khoảng rỗng. Điểm nhấn đặt ở các đường cong mềm mại tạo sự uyển chuyển ở ngoại thất.

    Ứng dụng mái che bằng khung thép lợp tấm poly, phát huy công dụng chắn mưa, giảm tác động của nắng nhưng vẫn tối ưu được nguồn sáng tự nhiên.

    2. Nội thất tinh giản và gần gũi với chất liệu gỗ

    Nội thất của công trình hiện đại với sự tinh giản trong chi tiết và sự thô mộc, gần gũi từ chất liệu gỗ. Màu trắng – xanh – nâu hài hòa tạo thành một tổng thể thanh lịch. Sắc độ của các tone màu dịu dàng, vừa phải, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian và mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người ở. 

    Điểm nhấn ở phòng khách là vách tường với tạo hình là các đường cong thẳng hàng. Kết hợp cùng mảng tường đá cho không gian này thêm ấn tượng và bắt mắt. Cùng với màu trắng – nâu chủ đạo, vách tường càng nổi bật hơn với tone màu xám nhạt. Hình thành một sự kết hợp vừa uyển chuyển, vừa thu hút. Ở trần nhà sáng tạo với các thanh gỗ dọc thẳng hàng, kết hợp hệ đèn ray chiếu sáng. Khi bước vào không gian này, bạn đã có thể cảm nhận được tinh thần thô mộc và gần gũi của M’s House.

    Phòng khách của ngôi nhà gần gũi với chất liệu gỗ, tạo cảm giác thô mộc, thân thiện. Các đường nét tinh giản, cho không gian trở nên rộng rãi hơn.

    Phòng bếp với sự kết hợp của tone màu trắng – xanh tạo cảm giác dồi dào năng lượng. Các kệ tủ được thiết kế gọn gàng và tiện dụng giúp gia chủ thuận tiện trong việc nội trợ hàng ngày

    Phòng ngủ hướng đến cùng chung một phong cách với tổng thể, hiện đại và tiện nghi

    3. Không gian sáng – thoáng cho một cuộc sống hiện đại

    Mang tinh thần hiện đại trong thiết kế, M’s House hướng đến sự tiện nghi, đồng thời tăng tính liên kết và gần gũi ở các thành viên với nhau trong sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, các KTS đã sử dụng vách ngăn giữa phòng khách – bếp thay cho những bức tường thô cứng, tạo cảm giác rộng mở mà không bị gò bó. 

    Vách ngăn gỗ giữa phòng khách – bếp vừa thẩm mỹ vừa rộng mở không gian.

    Các khu vực trong nhà được thiết kế thông minh để lấy sáng hiệu quả. Từ cách sắp xếp bố cục logic cho đến vị trí đặt các hệ cửa, hay ô thông tầng được bố trí khéo léo. Đây là những nguồn lấy sáng, gió tự nhiên hiệu quả, giúp không gian luôn thoáng đãng, mát mẻ.

    Ô thông tầng giúp lấy sáng, gió tự nhiên và phân bố đến các vị trí trong nhà

    Phòng ngủ sáng thoáng nhờ bố trí cửa sổ lớn, cho người ở cảm nhận được sự thư thái và thoải mái mỗi ngày

    Các cửa trượt bằng kính lớn giúp tận dụng tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên. Cho không gian trong M’s House luôn dồi dào ánh sáng. Đồng thời gia chủ cũng có thể phóng tầm nhìn ra bên ngoài một cách tự do

    Không chỉ ở các khu vực chính, các chức năng phụ như WC cũng được thiết kế thông thoáng nhờ ô cửa sổ kính. Các thiết bị, vật dụng được bố trí logic và thuận tiện trong việc sử dụng

    4. Công năng bố trí hợp lý tạo cuộc sống tiện nghi

    M’s House được thiết kế với quy mô 3 tầng đúng với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Công năng chi tiết của ngôi nhà cụ thể gồm: 

    • Tầng 1: Sân trước; phòng khách; phòng bếp – ăn; kho; WC; sân sau.
    • Tầng 2: Ban công; 02 phòng ngủ (01 phòng ngủ master); phòng thay đồ; phòng sinh hoạt chung; 02 WC.
    • Tầng 3: Sân thượng; phòng thờ; phòng kho; phòng giặt phơi; 01 phòng ngủ; 01 WC. 

    M’s House ấn tượng với phong cách hiện đại đặc trưng của SBS cùng với không gian sáng – thoáng và tiện nghi. Mang đến cho gia chủ một tổ ấm lý tưởng. 

    Hiện nay công trình đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện, các hạng mục được đội ngũ SBS HOUSE thực hiện chỉn chu và đi sát tiến độ. Cùng chờ đón những bài viết tiếp theo để cập nhật hình ảnh thực tế của M’s House nhé!

    —-

    M’s House – HĐ 156/23

    CĐT: Mr. M

    Đ/c: Đà Nẵng

    Diện tích đất: 5 x 20m 

    Diện tích sàn: 246.6 m2

    Số tầng: 3 tầng 

    Thiết kế & thi công: SBS HOUSE

    Đánh giá: 5/5. Số lượt vote: 2
    Các câu hỏi thường gặp
    Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
    Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp phù hợp. Đồng thời, áp dụng chuyên môn và kỹ thuật để phân tích từng khía cạnh của dự án, từ vật liệu đến quy trình để chi tiết báo giá cho từng hạng mục từ thi công thô đến hoàn thiện và nội thất. Bên cạnh đó, chúng tôi gửi báo giá đúng hẹn và đảm bảo tính tương đối giữa khối lượng trong dự toán và quyết toán....
    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
    Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung (Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh) và miền Nam (TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Vũng Tàu).  Theo đó, giá xây nhà trọn gói tại miền Trung từ 9.000.000 - 10.000.000 VNĐ/m2 và miền Nam từ 12.000.000 - 13.000.000 VNĐ/m2 đối với loại hình nhà phố và biệt thự từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ.m2. Tuy nhiên, đơn giá...
    Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
    Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt nước rơi theo phương thẳng đứng và xây đến đâu sẽ xác định diện tích giọt nước ở đó. Diện tích giọt nước khác với diện tích sử dụng và diện tích sử dụng không có ban công, bồn hoa, lô gia,.. Ngoài ra, diện tích giọt nước chưa bao gồm sân vườn, tường rào cổng ngõ.  Thông thường diện tích giọt nước sẽ lấy hơn diện tích sử dụng...
    Cách giảm chi phí phát sinh hậu kỳ trong quá trình thi công
    Phát sinh chi phí hậu kỳ trong quá trình thi công là vấn đề mà nhiều chủ nhà quan ngại và đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng nhắn gửi đến SBS HOUSE. Để giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát và hạn chế chi phí phát sinh trong quá trình thi công, dưới đây là chia sẻ từ KTS Lê Quang Trung: Việc hạn chế phát sinh hậu kỳ trong quá trình thi công, trước hết liên quan đến đơn vị thiết kế. Nếu đơn vị thiết...
    Hồ sơ xây dựng nhà hoàn chỉnh gồm những gì?
    Hồ sơ hoàn chỉnh khi xây nhà gồm phần kiến trúc, kết cấu, hạng mục điện, nước, nội thất và sân vườn là những hồ sơ mà SBS HOUSE sẽ bàn giao cho chủ đầu tư để thi công và giám sát công trình.  1. Phần kiến trúc Nhằm đảm bảo chi tiết thiết kế kiến trúc, tính thẩm mỹ của công trình SBS sẽ gửi đến chủ đầu tư phần kiến trúc với các thông tin như sau: Phối cảnh 3D tổng thể Mặt bằng các tầng Mặt bằng...











      Liên hệ với chúng tôi











        Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
        Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
        Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
        Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
        Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
        Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
        Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
        Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...