MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển tiếp đến các bộ phận, phòng bạn, đơn vị có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
– Các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng,…), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu,…).
– Hỗ trợ trong các buổi họp / Event, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho Ban Giám đốc …
– Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Phụ trách quản lý cơ sở vật chất đang sử dụng hoặc đồ dùng tồn kho
– Cấp phát đồng phục cho nhân viên và đồ bảo hộ cho công nhân
– Đón khách và liên hệ các cá nhân liên quan tiếp khách
– Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
– Xử lý các vấn đề hành chính phát sinh khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Sử dụng cơ bản tin học văn phòng.
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
– Trung thực, thái độ vui vẻ, hòa đồng.
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
QUYỀN LỢI:
– Được thưởng lễ, tết & được nghỉ lễ, tết theo lịch nhà nước.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
– Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, năng động, đa số nhân viên thuộc gen Z.
– Làm việc từ 8h – 17h30. Được nghỉ chiều T7, CN.
– Tham gia các hoạt động sinh hoạt nội bộ, đào tạo định hướng, sự kiện, team-building cùng những đồng nghiệp đáng yêu.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Văn phòng Trụ sở: 284 – 286 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN – Gửi CV về email: recruit.sbshouse.dng@gmail.com
Bạn cần tư vấn thêm thông tin về vị trí tuyển dụng? Bạn vui lòng liên hệ P. Nhân sự qua Hotline – 0935469345 hoặc qua hotline/ zalo: 0383593810 (Ms Linh) để được tư vấn nhé.