BIỆT THỰ 2 tầng mái thái sự KHÁC BIỆT đầy ẤN TƯỢNG

Thông tin công trình
BIỆT THỰ 2 tầng mái thái sự KHÁC BIỆT đầy ẤN TƯỢNG
Vị trí công trình
P. Đông Thanh – Tp. Đông Hà – T. Quảng Trị
Số tầng
02
Diện tích đất
10x25m
Diện tích xây dựng
290m2
Chi phí xây dựng

Không chỉ ở thành phố mà ngay cả ở nông thôn mức sống của con người đã dần được nâng cao. Vì thế, nhu cầu xây dựng nhà cửa. Đặc biệt là những mẫu biệt thự được rất rất nhiều người quan tâm. Những căn biệt thự không chỉ là một ngôi nhà đơn thuần, mà nó còn đại diện cho thành công của gia chủ. Nếu bạn đã nỗ lực làm việc, dành dụm tiết kiệm để có một căn nhà khang trang và đầy tiện nghi. Thì dưới đây sẽ là phần thưởng dành cho bản thân và gia đình bạn. Một căn biệt thự 2 tầng mái thái đầy Ấn Tượng.

Biệt thự đẹp 2 tầng mái thái

Trong cuộc đời mỗi con người việc xây nhà và lập gia đình cho riêng mình được chú trọng nhất. Nơi chúng ta dành hầu như thời gian, nơi chúng ta thể hiện tình cảm yêu thương. Chính vì thế, mỗi ngôi nhà được SBS HOUSE thiết kế đều hài hòa phong thủy, đủ thông thoáng (ánh sáng và gió), cũng như tone màu phù hợp với gia chủ là cực kỳ quan trọng.

Do đó việc thiết kế, phối cảnh ban đầu là cực kỳ quan trọng. Điều này giúp gia chủ hình dung rõ về không gian, phối màu, bố trí nội thất trong căn nhà. Với mong muốn mọi người Việt Nam đều có một ngôi nhà đẹp. Công ty thiết kế và xây dựng SBS HOUSE Đà Nẵng xin chia sẻ các chuyên mục nhà đẹp để mọi người có thể tham khảo. Hôm nay là công trình Biệt thự 2 tầng mái thái, hy vọng những hình ảnh này sẽ giúp bạn có một ngôi nhà như ý muốn.

Công trình thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mái thái:

Cảnh’s House là công trình biệt thự tọa lạc tại TP. Đông Hà – Quảng Trị. Đây là một trong vùng đất có thời tiết khắc nghiệt nhất cả nước. Mùa hè nắng nóng lại chịu ảnh hưởng của gió Lào, thời tiết khô hanh khét lẹt, hanh rát; Mùa mưa với tiết mưa phùn kết hợp gió mùa đông bắc, lạnh buốt thấu xương. Ai đã từng sống hoặc lớn lên ở đây chắc sẽ không bao giờ quên.Chính vì thời tiết khắc nghiệt như vậy, việc thiết kế nhà ở những vùng này đòi hỏi việc thông gió và giữ không khí trong nhà thấp hơn bên ngoài là điều cực kỳ quan trọng.

nhà 2 tầngBiệt thự 2 tầng rộng rãi với diện tích đất 10x25m

nhà 2 tầngCăn biệt thự 2 tầng có một ban công tầng 2 cực kì rộng rãi và mát mẻ

Để lại thông tin, kiến trúc sư SBS HOUSE sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất !










    biệt thự 2 tàng đẹpBiệt thự 2 tầng với 2 cổng rộng rãi

    biệt thự 2 tầng đẹpKhông gian xanh được chú trọng cho mọi thành viên trong căn biệt thự luôn có cảm giác sản khoái nhất

    Dành cho bạn: Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng xem tại đây.

    Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng

    Công trình biệt thự Cảnh’s House được thiết kế với đầy đủ công năng bao gồm:

    Tầng 1: 01 phòng ngủ lớn, có phòng thay đồ bên trong; bếp ăn rộng, mang phong cách hiện đại; 01 Garage ô tô và 01 phòng khách.
    Tầng 2: 02 phòng ngủ; 01 phòng thờ; 01 phòng sinh hoạt chung; sân thượng và ban công tầng 2 được thiết kế khá rộng phục vụ sở thích giải trí của gia chủ.

    Thiết kế thi công biệt thự đẹp Đà NẵngMặt bằng bố trí nội thất biệt thự 2 tầng

    Toàn bộ các phòng chức năng của công trình biệt thự được thiết kế thoáng khí, lấy sáng và gió tự nhiên. Tất cả các phòng đều có cửa thông ra khu sân vườn nhiều cây xanh, điều này là mấu chốt quan trọng giúp giảm nhiệt động trong nhà vào những ngày oi bức.

    Nội thất biệt thự 2 tầng sang trọng hiện đại

    Phòng khách sang trọng rộng rãi

    Mang trong mình sứ mệnh là hồn của căn biệt thự. Mọi không gian nội thất đều được trao chút tỉ mỹ và kỹ lưỡng. Đầu tiên là căn phòng khách. Nơi mà rất nhiều khách, bạn bè, người thân của bạn sẽ được trải nghiệm đầu tiên khi vào căn biệt thự của bạn.

    Với một thiết kế cực kỳ đẹp mắt và sang trọng phòng khách căn biệt thự này được ảnh hưởng hơi hướng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Màu sắc và bố cục được sắp xếp hài hòa một cách đầy tinh tế.

    Một bố ghế sofa chữ L dài và rất đẹp được chọn làm nhân vật chính. Đây là loại ghế sofa bọc nỉ với tone màu kem trắng hài hòa với toàn bộ không gian nội thất. Những chiếc gối tựa sử dụng màu nổi bậc để thêm chút điểm nhấn cho bộ ghế sofa cực kì đẹp và thoải mái này.

    Nhưng sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến mảng tường đằng sau ghế sofa. Được thiết kế một cách phi đối xứng và làm từ hai vật liệu khác biệt nhau chính là điểm nhất đầy thú vị. Chắc chắn các vị khách của bạn sẽ không thể trầm trồ về mảng tường được trang trí này

    Phòng khách hiện đạiPhối cảnh nội thất biệt thự đẹp với ghế sofa hiện đại

    Một cửa sổ lùa lớn được bố trí với mục đích lấy sáng cho căn phòng khách và cũng là nơi để khách của bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm được khu vườn căn biệt thự này.

    Phòng khách hiện đạiKệ tivi phòng khách đơn giản và đẹp

    Phòng khách hiện đạiĐèn chùm phòng khách đầy sang trọng

    Phòng bếp ấm áp

    Không gian bếp được bố trí liền kế với phòng khách tạo ra sự thuận lợi trong việc di chuyển trong căn biệt thự. Khu bếp được thiết kế theo dạng chữ L quen thuộc với chất liệu chính là gỗ tự nhiên, đá trên mặt bếp và gạch ốp tường.

    Căn bếp tuy không quá rộng nhưng mỗi thứ mà nó mang lại là thực sự hoàn hảo. Một bàn ăn với mặt đá trắng sang trọng vừa đủ cho 6 người. Hơn thế nữa, một quầy bar nhỏ được bố trí vừa để gia chủ có thể nhấm nháp chút rượu vừa tăng thêm không gian lưu trữ cho khu bếp.

    nhà bếp đẹpKhu vực bếp ăn của gia đình

    bếp đẹpKhu bếp chữ L đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

    Đây là thứ mà ai cũng mong muốn, vừa nấu ăn, vừa ăn cũng có thể nhìn ra vườn nhà. Đây thực sự là điều khiến con người ta thích thú. Căn biệt thự này đã làm được những thứ này với mục đích hướng đến là sự thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên.

    bếp hướng ra vườnTừ bếp có thể nhìn thẳng ra khu vườn nhà xanh mát

    Bàn ănBàn ăn bằng gỗ với mặt bàn bằng đá sang trọng

    Thông tin công trình
    𝐂𝐚̉𝐧𝐡’𝐬 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞
    CĐT: Mr. Cảnh
    ĐC: KP7 – P. Đông Thanh – Tp. Đông Hà – T. Quảng Trị
    Diện tích đất: 10x25m
    Tổng diện tích sử dụng: 290m2
    Thiết kế: Công ty thiết kế và xây dựng SBS HOUSE Đà Nẵng

    Có thể bạn chưa biết

    1. Biệt thự 2 tầng là gì?

    Biệt thự 2 tầng được các chuyên gia kiến trúc định nghĩa là:

    • Là loại hình nhà ở có chiều cao 02 tầng.
    • Diện tích mỗi sàn của ngôi nhà khoảng từ 100-200m2.
    • Kết cấu chắc chắn bằng khung bê tông hoặc loại tường gạch chịu lực tốt.
    • Mỗi căn biệt thự 2 tầng sẽ có khoảng từ 2-4 mặt thoáng.
    • Có đầy đủ sân vườn cùng tường rào bao quanh.
    • Có ít nhất 01 phòng khách (diện tích từ 25-40m2).
    • Phòng bếp kết hợp với phòng ăn (hoặc không) (diện tích tối thiểu từ 25m2).
    • Có từ 3-6 phòng ngủ (diện tích từ 18-30m2).

    2. Các kiểu kiến trúc biệt thự 2 tầng

    Kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện tại vẫn chủ yếu đi theo 03 phong cách chính là:

    • Cổ điển.
    • Tân cổ điển.
    • Hiện đại.

    – Phong cách kiến trúc biệt thự 2 tầng cổ điển: Nét đặc trưng riêng của phong cách cổ điển chính là chủ yếu sử dụng hình thức thiết kế đối xứng, tường và cột lớn được trang trí cầu kì, nhiều lớp. Hình khối bên ngoài của kiến trúc cổ điển thường khá đồ sộ, bề thế. Nhiều người cho rằng kiến trúc của biệt thự 2 tầng cổ điển là rất trang nghiêm, quý phái và thường đẳng cấp hơn các kiến trúc khác.

    – Phong cách kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển: Là lối thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp được đan xen giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Đặc trưng nhất là việc sử dụng hệ tường và cột lớn nhưng cách kết cấu tự do, các họa tiết giảm đi sự cầu kì. Kiến trúc của biệt thự 2 tầng cách tân mang đến sự nhẹ nhàng, hiện đại khi sử dụng các vật liệu hiện đại và với sự cắt giảm chi tiết quá rờm rà.

    – Phong cách kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại: Thường sở hữu bố cục về hình khối tự do, phi đối xứng. Thông thoáng với nhiều không gian mở khác nhau, mang đến tầm nhìn lớn cùng ban công rộng. Bên cạnh đó cũng thường có xu hướng xử lý kết cấu nghịch hoặc giấu cột, tạo cảm giác ấn tượng, mới mẻ.

    3. Có nên thuê đơn vị thiết kế biệt thự không, thuê ở đâu?

    Một căn biệt thự với trị giá vài tỷ đồng hoặc có thể vài chục tỷ đồng thì việc thuê một công ty thiết kế biệt thự là điều cần phải làm. Điều nảy làm giảm đi nổi lo của bạn về thời gian, thẩm mỹ và độ an toàn cho công trình. Với chi phí thiết kế biệt thự phải chăng gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm và nhận lại ngôi nhà gắng bó cả đời với bạn.

    Ngoài ra, khi thuê một đơn vị thiết kế biệt thự thì bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn như hướng nhà, màu sắc và phong thủy hợp với bạn. Đây là một điều không kém phần quan trọng với người Á Đông chúng ta.

    Vậy thì nên tìm đơn vị thiết kế và thi công biệt thự ở đâu?

    SBS HOUSE là một đơn vị thiết kế và thi công xây dựng rất Uy Tín, Chất Lượng tại Đà Nẵng, Quảng Nam( Tam Kỳ, Hội An, Điện Bàn…). Để minh chứng cho những điều này SBS HOUSE luôn không ngừng phát triển mình. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, trên 5 năm kinh nghiệm, nắm vững công nghệ và tư duy. SBS HOUSE đã tạo ra các sản phẩm không chỉ gia chủ mà các trang báo lớn khen ngợi.

    Một số trang báo lớn hết lời khen sản phẩm của SBS HOUSE: VnExpress.netAfamily.vnBaomoi.comHappynest.vnBaoxaydung.com.vnKienthuc.net.vn, Vietgiaitri.com, Bizlive.vn  …Và một số Fanpage lớn, uy tín về kiến trúc như: Nghiện nhà; Về tắm ao ta, Xây dựng 4.0, Kiến trúc Tinh tế…

    Xem thêm:

    TuVilla căn biệt thự sử dụng tone màu đầm ấp.

    Xem thêm các mẫu nhà đẹp của SBS HOUSE tại đây

    Đánh giá: 5/5. Số lượt vote: 2

    Liên hệ với chúng tôi










      Cầu thang hướng ra cửa chính và từ cửa chính hướng vào bếp có phạm phong thủy không?
      Theo quan niệm dân gian xưa, cầu thang hướng ra cửa, hay bếp hướng ra cửa chính sẽ phạm phong...
      Nhà thầu thi công không giống với thiết kế?
      Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế kiến trúc của SBS HOUSE, chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về...
      Hồ sơ xây dựng nhà hoàn chỉnh gồm những gì?
      Hồ sơ hoàn chỉnh khi xây nhà gồm phần kiến trúc, kết cấu, hạng mục điện, nước, nội thất và...
      Chất liệu làm nội thất giường, tủ và tủ bếp
      Tủ bếp, giường ngủ và tủ kệ tivi,... là những món đồ nội thất quan trọng trong nhà, chúng ta...