Học tập không ngừng là cách SBS-er phát triển và tạo giá trị cho bản thân. Hiểu rõ điều này, vừa qua phòng Marketing đã tổ chức buổi chia sẻ nội bộ với chủ đề “Chiến dịch hay – Học nhanh tay”, tạo không gian để các thành viên học hỏi, chia sẻ thông qua việc phân tích những chiến dịch marketing thực tiễn.
Theo đó, mỗi bộ phận lựa chọn một case study nổi bật của thương hiệu, cùng mổ xẻ cách triển khai, chiến lược áp dụng,… Bằng việc trao đổi ý tưởng và đưa ra các đề xuất, các nhóm đã hiểu rõ hơn về cách thức mà các thương hiệu triển khai, đồng thời đề xuất những phương án, ý tưởng có thể áp dụng vào các chiến dịch của SBS trong thời gian tới.
Buổi đào tạo kết thúc trong không khí thảo luận sôi nổi với rất nhiều góc nhìn mới được mở ra. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi chia sẻ vừa qua nhaaa.