T’s House 2 mặt tiền 6.8x16m – Ấn tượng đường cong trong hình khối hiện đại

Thông tin công trình
T’s House 2 mặt tiền 6.8x16m – Ấn tượng đường cong trong hình khối hiện đại
Vị trí công trình
Đà Nẵng
Số tầng
03 tầng 1 tum
Diện tích đất
6.8 x 16m
Diện tích xây dựng
387 m2
Chi phí xây dựng

T’s House là công trình đã được đội ngũ SBS HOUSE hoàn thiện thiết kế và tiếp tục nhận sự tin tưởng của gia chủ cho phần thi công. Sở hữu ưu thế 2 mặt tiền, ngôi nhà đã được đội ngũ SBS HOUSE sáng tạo nên diện mạo ấn tượng cùng kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà không chỉ tối ưu không gian mà còn thể hiện sự sang trọng và tinh tế qua từng chi tiết thiết kế. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những điểm độc đáo trong T’s House qua bài viết này nhé!

1. Thiết kế ngoại thất độc đáo tạo dấu ấn riêng

Trên lô đất góc 2 mặt tiền 6.8x16m, T’s House đã được tạo nên mặt tiền từ hình khối với các khoảng rỗng và đường cong tạo thành điểm nhấn ấn tượng, đầy bắt mắt. Một tổng thể đầy hiện đại và ngôn ngữ kiến trúc uyển chuyển, mang tính nghệ thuật cao.

Để lại thông tin, kiến trúc sư SBS HOUSE sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất !











    T’s House sở hữu kiến trúc khối, những đường cong và khoảng rỗng vào bên trong tạo nên sự ấn tượng cho ngoại thất.

    Sự kết hợp của sơn tường trắng và ốp conwood cùng những mảng thiên nhiên được khéo léo thêm vào ở các khoảng ban công tạo nên ngoại thất hiện đại và độc đáo. Cùng với đó là chất liệu kính ở các khung cửa, ban công đưa tầm nhìn rộng mở mà không có bất kỳ hạn chế nào. Phần mái tầng tum sử dụng tấm lợp poly lấy sáng giúp không gian luôn thoáng đãng và thư giãn.

    Thiên nhiên điểm thêm sự sinh động cho ngôi nhà. Nhìn từ hướng nào, T’s House cũng rất bắt mắt.

    2. Nội thất tiện nghi và sự ấm cúng, thanh lịch mang đến cho người ở

    Nội thất T’s House hướng đến phong cách hiện đại, mang cả sự thô mộc và cảm giác gần gũi thiên nhiên. Các đồ dùng với kiểu dáng đơn giản và sắp xếp logic, tạo sự tiện nghi tối ưu. Xuyên suốt không gian nội thất ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ, làm tăng cảm giác ấm cúng và thân thiện cho ngôi nhà. Cùng với đó là màu trắng – nâu – xanh nhẹ nhàng mang đến sự thư giãn và thanh lịch.

    2.1. Phòng khách sang trọng và tươi mới 

    Sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với các chi tiết gỗ, phòng khách mang đến không gian ấm áp và thân thiện. Điểm nhấn của phòng là những mảng màu xanh nổi bật ở một vài chi tiết của bộ ghế sofa. Trong không gian nhiều ánh sáng nhờ thay thế tường bê tông bằng vách kính, căn phòng càng hiện rõ sự sang trọng đầy nổi bật.

    Phòng khách giàu ánh sáng nhờ phần vách kính bên hông nhà. Không gian thanh lịch với tone màu nhẹ nhàng và cảm giác ấm cúng đến từ gỗ nội thất.

    2.2. Phòng bếp – ăn ấm cúng và tiện nghi

    Phòng bếp – ăn của T’s House được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình, từ công năng sử dụng đến thẩm mỹ. Thiết kế mở giúp không gian sáng và thông thoáng hơn. Bàn ăn được chọn từ chất liệu gỗ, kết hợp với 6 ghế ngồi thoải mái, tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện. Ngoài ra còn bố trí thêm một đảo bếp, tăng tiện ích sử dụng. Đèn trần thả mây tre ở bàn bếp cho không gian trở nên độc đáo hơn.

    Phòng bếp với bàn ghế – ăn bằng gỗ ấm cúng. Không gian sáng – thoáng mang đến cho gia chủ nhiều cảm hứng hơn trong việc nấu nướng.

    3. Công năng bố trí khéo léo một cuộc sống đủ đầy tiện nghi

    T’s House có 3 phòng ngủ, mỗi tầng đều được bố trí các phòng WC rộng rãi, thuận tiện đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Kết hợp sử dụng gạch thẻ mosaic ốp cho các phòng WC làm tăng tính thẩm mỹ và cảm giác tinh tế trong các không gian này. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế mở cùng các hệ cửa kính lùa, vách kính ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng, cho người ở cảm nhận sự thư giãn và thoải mái trong tổ ấm của mình.

    Phòng ngủ master rộng rãi, vẫn sử dụng chính là vật liệu gỗ trong nội thất. Vách tường đẹp mắt nhờ việc sử dụng giấy dán tường với họa tiết hoa anh đào.

    Phòng ngủ con cũng dồi dào sáng và gió trời nhờ thiết kế các cửa kính mở. Không gian sống động hơn với tone màu xanh – xám – nâu kết hợp.

    Phòng ngủ khách cũng được thiết kế đồng nhất với ngôn ngữ chung của tổng thể. Nội thất không quá cầu kỳ, nhưng sang trọng và tiện dụng.

    Phòng WC cũng được chú trọng trong việc tối ưu nguồn sáng cho không gian thoáng đãng. Bên cạnh đó việc kết hợp ốp gạch 2 màu trắng – xanh cũng tạo nên sự thẩm mỹ cao cho không gian này.

    Công năng được bố trí chi tiết ở các tầng trong T’s House cụ thể như sau: 

    • Tầng 1: Gara; phòng khách; phòng bếp – ăn; kho; 01 WC.
    • Tầng 2: Ban công; 01 phòng ngủ master; 02 WC; phòng sinh hoạt chung; phòng áo quần.
    • Tầng 3: Ban công; 02 phòng ngủ; 02 WC; khu chơi cho bé.
    • Tầng tum: Sân thượng; kho; phòng giặt phơi.

    Không gian tầng 2 có phòng sinh hoạt chung với bệ ngồi được tối ưu tạo thành các ngăn tủ. Khu vực này được thiết kế cầu thang bay, tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn.

    Khu vực sinh hoạt chung ở tầng 3 được bố trí bàn ghế và kệ tủ, thoải mái sử dụng trong các hoạt động của gia chủ.

    T’s House là một tổ ấm với sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và sáng tạo trong từng chi tiết. Ngôi nhà là nơi cho gia chủ một cuộc sống đủ đầy, thư giãn và tận hưởng theo cách của riêng mình mỗi ngày.

    Liên hệ SBS HOUSE ngay hôm nay để có giải pháp thiết kế tối ưu và độc bản!

    T’s House – HĐ 01/24

    CĐT: Ms. T

    Đ/c: Đà Nẵng

    Diện tích đất: 6.8 x 16m

    Diện tích sàn: 387 m2

    Số tầng: 3 tầng 1 tum

    Thiết kế & thi công: SBS HOUSE

    Đánh giá: 5/5. Số lượt vote: 1
    Các câu hỏi thường gặp
    Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
    Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp phù hợp. Đồng thời, áp dụng chuyên môn và kỹ thuật để phân tích từng khía cạnh của dự án, từ vật liệu đến quy trình để chi tiết báo giá cho từng hạng mục từ thi công thô đến hoàn thiện và nội thất. Bên cạnh đó, chúng tôi gửi báo giá đúng hẹn và đảm bảo tính tương đối giữa khối lượng trong dự toán và quyết toán....
    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
    Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung (Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh) và miền Nam (TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Vũng Tàu).  Theo đó, giá xây nhà trọn gói tại miền Trung từ 9.000.000 - 10.000.000 VNĐ/m2 và miền Nam từ 12.000.000 - 13.000.000 VNĐ/m2 đối với loại hình nhà phố và biệt thự từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ.m2. Tuy nhiên, đơn giá...
    Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
    Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt nước rơi theo phương thẳng đứng và xây đến đâu sẽ xác định diện tích giọt nước ở đó. Diện tích giọt nước khác với diện tích sử dụng và diện tích sử dụng không có ban công, bồn hoa, lô gia,.. Ngoài ra, diện tích giọt nước chưa bao gồm sân vườn, tường rào cổng ngõ.  Thông thường diện tích giọt nước sẽ lấy hơn diện tích sử dụng...
    Những thủ tục gia chủ cần chuẩn bị trước khi xây nhà
    Việc chuẩn bị đầy đủ và chính xác không chỉ giúp tránh được những rắc rối pháp lý và kỹ thuật mà còn đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng như mong đợi. Dưới đây là những khoản phí thuế và thủ tục cần chuẩn bị trước khi xây nhà mà gia chủ cần nắm. 1. Khoản phí thuế chủ nhà phải đóng trước khi xây nhà Thuế xây dựng là khoản phí thuế mà gia chủ phải đóng thêm trước khi xây nhà....
    Cùng một kích thước lô đất, công năng, số tầng và chi phí dự kiến. Vì sao có đơn vị tư vấn thi công trọn gói được và có đơn vị báo không đủ?
    Để giúp bạn hình dung câu hỏi trên, SBS HOUSE đưa ra một ví dụ như sau: Bạn có lô đất 5x20m và có nhu cầu xây 2 tầng 1 tum và diện tích sàn khoảng 210 - 220 m2, có mức dự trù kinh phí khoảng 1,9 tỷ. Tuy nhiên có đơn vị thi công trọn gói được có đơn vị thì báo không đủ.  Thực tế cùng một kích thước lô đất, công năng, số tầng và chi phí dự kiến nhưng có đơn vị tư vấn thi...











      Liên hệ với chúng tôi











        Bảng giá thiết kế & thi công nhà phố, biệt thự tại SBS HOUSE
        Trong báo giá, SBS HOUSE lắng nghe, hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn nhằm đề xuất giải pháp...
        Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói tại SBS HOUSE
        Hiện tại, SBS HOUSE cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói tại các tỉnh miền Trung...
        Nhà ở có thực sự cần thiết để thiết kế nội thất hay không? Hay mình tự mua ở siêu thị nội thất, hoặc tự tìm xưởng thi công nội thất theo ý của mình?
        Thiết kế nội thất rất quan trọng sẽ giúp gia chủ xem được toàn bộ không gian 3D trong nhà...
        Diện tích tính theo giọt nước là như thế nào?
        Diện tích giọt nước hay còn gọi là giọt ranh, có nghĩa ranh giới ở sàn mái và khi giọt...