D’s Villa – Không gian sống thanh bình trong biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ngãi

Thông tin công trình
D’s Villa – Không gian sống thanh bình trong biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ngãi
Vị trí công trình
Quảng Ngãi
Số tầng
2 tầng 1 tum
Diện tích đất
15x20m
Diện tích xây dựng
440m2
Chi phí xây dựng
6 tỷ (2023)

SBS HOUSE luôn ưu tiên mang đến những công trình hiện đại, những không gian có sự kết nối gia đình và thiên nhiên trong tổ ấm. Vừa qua, SBS HOUSE có dịp ghé thăm lại công trình biệt thự của gia đình chị D tại Quảng Ngãi. Khoảnh khắc khi được nhìn ngắm trọn vẹn đứa con tinh thần ra đời có lẽ là niềm hạnh phúc lớn của những người làm nghề như chúng tôi. Hơn hết còn là niềm vui, sự tự hào của gia chủ. Mời cả nhà cùng nhìn ngắm trọn hình ảnh thực tế của D’s Villa nhé! 

biệt thự nhiều cây xanhD’s Villa một không gian sống thanh bình như thiên đường nghỉ dưỡng tại Quảng Ngãi. Nơi các thành viên cảm nhận mạch nguồn năng lượng tích cực mỗi lần trở về. 

Để lại thông tin, kiến trúc sư SBS HOUSE sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất !










    1. BỐ CỤC KHÔNG GIAN MỞ, TƯƠI MỚI

    Việc sử dụng hệ kính lớn bao trùm các không gian và hướng tự do ra ngoại thất là một trong những đăc điểm nổi bật ở các villa hiện đại sang trọng. Tại D’s Villa, áp dụng thiết kế mở đa  làm tăng khả năng kết nối các không gian chức năng trong nhà và tạo nên cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng một cách tối đa vào từng khu vực. Bất kì ở đâu, gia chủ cũng cảm nhận được ánh sáng và khí trời ngập tràn. 

    không gian mở trong biệt thựMọi khu vực chức năng đều có thiết kế mở và có tầm nhìn hướng ra khung cảnh ngoại thất nhiều cây xanh. 

    2. HỆ LAM GỖ CHỐNG NẮNG TĂNG THẨM MỸ 

    Biệt thự 3 tầng sở hữu ngoại thất hiện đại điểm nhấn là hệ lam chắn nắng chất liệu gỗ sang trọng. Những chiếc gỗ làm được sắp xếp khéo léo vừa giúp hạn chế ánh nắng vảo bên trong, đảm bảo sự riêng tư cho ngôi nhà và đồng thời tăng thẩm mỹ cho biệt thự.  

    Thiết kế gỗ lam cho biệt thựGỗ lam hạn chế ánh nắng và tầm nhìn người bên ngoài nhìn vào. Một chi tiết nhỏ tạo lên không gian riêng tư của gia đình nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát  và thẩm mỹ

    3. PHÒNG KHÁCH VÀ PHÒNG BẾP KHÔNG VÁCH NGĂN 

    Bước vào bên trong biệt thự, ta sẽ tiếp cận ngay với không gian phòng khách và bếp hiện đại. Mặc dù là villa nhưng để tối ưu diện tích và tăng sự giao tiếp trong các khu vực thì bếp và phòng khách được xây dựng không vách ngăn. Điểm nổi bật của phòng khách là bộ sofa màu trắng sáng được đặt tại vị trí tinh tế, giúp các thành viên có thể chiêm ngưỡng 2 bên view ngoại thất. 

    Phòng bếp và phòng khách biệt thự Phòng bếp và phòng khách tại biệt thự D’s Villa

    4. KHÔNG GIAN ẤM ÁP BỞI VẬT LIỆU GỖ CAO CẤP

    Màu sắc và đường nét kiến trúc chính là sự dung hòa giữa hai dòng chảy “Modern” và “tối giản”, tạo nên một tổng thể không gian đẳng cấp, không chỉ đáp ứng về mặt công năng, độ tiện nghi, độ thông thoáng mà công trình còn đáp ứng về mặt thẩm mỹ.

    Nội thất khu vực bếp cũng được bố trí hợp lý với kiểu dáng hiện đại, thông minh. Vật liệu gỗ cao cấp được sử dụng cho trần nhà, sàn nhà, cầu thang…như một điểm nổi bật đưa lại tổng thể không gian ấm áp, thể hiện đúng gu của gia chủ. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế khiến không gian thêm phần sang trọng, nhưng vẫn mang nét bình yên, thư giãn vốn có mà gia chủ mong muốn.

    Không gian ấm cúng trong biệt thự 2 tầng 1 tumKhông gian ấm cúng trong biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ngãi

    5. SẮC XANH TRÀN NGẬP KHÔNG GIAN  

    Một ngôi nhà thiết vắng thiên nhiên có lẽ là một thiếu sót lớn. Tại D’s Villa sự có mặt của cây xanh khắc họa chân thực một lối sống cân bằng đáng mơ ước. Sân vườn hiện đại, rộng lớn trở thành điểm nhấn độc đáo. Thiên nhiên tựa như “lá phổi xanh” điều hòa thời tiết, giúp thanh lọc không khí và góp phần mang đến sự trong lành cho biệt thự. Tại đây, gia đình thể trải nghiệm những âm thanh và hít thở trong mùi hương hoa lá. 

    thiên nhiên trong biệt thựMàu xanh của thiên nhiên tươi mát đưa đến cảm giác thư giãn thoải mái. Tạo nên những điểm chạm an yên và trong lành

    Với SBS HOUSE, mỗi một công trình khởi công và hoàn thiện đều mang trong mình một câu chuyện riêng biệt và thật hạnh phúc khi  gia chủ đã lựa chọn và tin tưởng giao phó trọng trách xây dựng tổ ấm cho gia đình mình. 

    Qúy khách hàng có mong muốn thiết kế, xây dựng biệt thự hiện đại hãy liên hệ với SBS HOUSE để nhận hỗ trợ và tư vấn nhse. Là công ty thiết kế và thi công villa nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã tạo nên nhiều biệt thự sang trọng, tiện nghi và mang đậm dấu ấn cá nhân. 

    ——————————————————————-

    Thông tin công trình:

    D‘𝐬 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞

    Đ/c:Quảng Ngãi

    Diện tích đất: 15x20m

    Diện tích xây dựng: 440m²

    Số tầng: 02 tầng, 01 tum

    Thiết kế: SBS HOUSE

    Đánh giá: 4.7/5. Số lượt vote: 41

    Liên hệ với chúng tôi










      Cầu thang hướng ra cửa chính và từ cửa chính hướng vào bếp có phạm phong thủy không?
      Theo quan niệm dân gian xưa, cầu thang hướng ra cửa, hay bếp hướng ra cửa chính sẽ phạm phong...
      Nhà thầu thi công không giống với thiết kế?
      Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế kiến trúc của SBS HOUSE, chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về...
      Hồ sơ xây dựng nhà hoàn chỉnh gồm những gì?
      Hồ sơ hoàn chỉnh khi xây nhà gồm phần kiến trúc, kết cấu, hạng mục điện, nước, nội thất và...
      Chất liệu làm nội thất giường, tủ và tủ bếp
      Tủ bếp, giường ngủ và tủ kệ tivi,... là những món đồ nội thất quan trọng trong nhà, chúng ta...